Tóc Tiên: Chuyện "gạ tình" hoàn toàn hiện hữu trong showbiz

Google News

Trước câu chuyện Phạm Lịch và Nga My lên tiếng tố bị Phạm Anh Khoa 'gạ tình', Tóc Tiên đã lên tiếng chia sẻ.

Chuyện Phạm Lịch tố bị Phạm Anh Khoa 'gạ tình' đã gây xôn xao dư luận những ngày vừa qua. Sau khi Phạm Anh Khoa lên tiếng phủ nhận thì cư dân mạng và nhiều sao Việt hoang mang vì một vũ công nữa tên Nga My cũng lên tiếng tố nam rocker này 'gạ tình'.
Phạm Lịch và Nga My lên tiếng tố bị Phạm Anh Khoa 'gạ tình'. 
Trước vụ việc gây xôn xao dư luận, Tóc Tiên lên tiếng chia sẻ về suy nghĩ của mình: "Thật sự đây là 1 vấn đề cực kỳ nhạy cảm, vì chỉ cần nhận xét chủ quan cũng đủ giết chết 1 người vô tội. Bản thân Tiên đều đã từng làm việc cùng 2 nghệ sĩ này nên càng không thể đưa ra bất cứ đánh giá nào. Nhưng Tiên tin sự thật sẽ luôn là sự thật. Ai làm sai sẽ trả giá không sớm thì muộn!
Lạm dụng tình dục trong giới showbiz là hoàn toàn hiện hữu. Tiên vào nghề từ rất bé (13-14 tuổi), không thiếu những lời mời có cánh hay những ánh mắt như soi xuyên thấu trang phục mình đang mặc! Chính vì vậy Tiên cảm thấy mình quá may mắn khi có gia đình cực kỳ nghiêm khắc để không phải đánh đổi bất cứ điều gì. Thế nên, hãy mạnh mẽ lên các nạn nhân, đừng im lặng chịu đựng, lẽ phải sẽ ở bên bạn!".
Tóc Tiên chia sẻ cô không đưa ra bất cứ đánh giá nào về Phạm Anh Khoa và Phạm Lịch nhưng khẳng định chuyện lạm dụng tình dục trong showbiz là hoàn toàn hiện hữu. Cô cũng mong các nạn nhân bị "gạ tình" lên tiếng.
 
Lời chia sẻ của Tóc Tiên đã nhận được sự ủng hộ của cư dân mạng cũng như nhiều sao Việt (MC Phan Anh, Hoàng Thùy, stylist Lê Minh Ngọc, vợ cũ Lâm Vinh Hải...).
Theo Thu Trang/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)