Đặng Thu Thảo hé lộ cuộc sống thật sau 1 tháng sinh con gái đầu lòng

Google News

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã tái xuất trở lại và hé lộ điều làm cô vui nhất sau 1 tháng sinh con gái đầu lòng.

Kể từ sau khi kết hôn với doanh nhân Trung Tín vào hồi tháng 10/2017, Đặng Thu Thảo ít khi xuất hiện trước truyền thông và công chúng. Vào ngày 20/3, Hoa hậu Việt Nam đã hạ sinh con gái đầu lòng tại một bệnh viện ở TP.HCM.
Tuy nhiên mới đây, hoa hậu Đặng Thu Thảo bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân điều hạnh phúc nhất với cô ở thời điểm hiện tại chính là được chăm sóc cho con yêu vừa chào đời của mình. Hình ảnh bình sữa đôi cho thấy cô trong thời điểm này rất người đẹp khá bận rộn với vai trò của một bà mẹ bỉm sữa.
Trước đó, Hoa hậu Việt Nam 2012 cũng khiến không ít người phải ngạc nhiên khi lộ diện với thân hình thon gọn sau khi sinh em bé hơn 1 tháng. Cô diện chiếc đầm chữ A xinh xắn, thiết kế đơn giản nhưng vô cùng quý phái, phối cùng mắt kính hàng hiệu trẻ trung.
Chỉ hơn 1 tháng sau khi sinh em bé, Đặng Thu Thảo đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn như thời con gái. Hình ảnh của bà mẹ một con đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.
Hoa hậu Đặng Thu Thảo nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau 1 tháng sinh con gái. 
Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín là một trong những cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt tính đến thời điểm hiện tại. Kết thúc 3 năm tìm hiểu và yêu nhau, tháng 10/2017, cặp đôi đã chính thức "về chung một nhà" trong sự vui mừng của gia đình, bạn bè và người hâm mộ.
Kể từ khi đăng quang, Đặng Thu Thảo tập trung vào các công tác từ thiện, xã hội và tránh xa các scandal của giới showbiz. Thời gian gần đây, cô ít xuất hiện trong giới giải trí mà tập trung vào công việc kinh doanh.
Theo Ngọc Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)