Thủy Tiên tiết lộ chuyện chồng "sợ vợ", Công Vinh đáp cực hài

Google News

(Kiến Thức) - Thủy Tiên chia sẻ bí quyết giữ gìn hôn nhân hạnh phúc là người chồng nên "sợ vợ". Ông xã Công Vinh lập tức có màn đáp trả cực "mặn".

>>> Mời quý độc giả xem video "Vợ chồng Thủy Tiên khánh thành trạm lọc nước ở Bến Tre". Nguồn Youtube:
Trên trang cá nhân, Thủy Tiên gây sốt khi chia sẻ bí quyết giữ gìn hôn nhân hạnh phúc. Theo nữ ca sĩ, để gia đình ấm êm, người chồng nên sợ vợ.
"Mọi người hay hỏi tụi mình bí quyết giữ gìn hôn nhân hạnh phúc là gì? Theo kinh nghiệm cá nhân mình để có một cuộc hôn nhân hạnh phúc đó là, trong nhà người đàn ông, người chồng hãy nên “sợ vợ", nhưng dĩ nhiên phải kèm theo 1 điều kiện người đàn bà, người vợ cũng phải nể chồng.
Đàn ông không biết sợ vợ thì không bao giờ đủ dũng khí để vượt qua bao nhiêu là cám dỗ, có thương mới có sợ vợ buồn mà giữ lấy điều quan trọng nhất của đời mình “gia đình”. Đàn bà không biết nể chồng thì cả đời không bao giờ hiểu được hạnh phúc thực sự là gì", nữ ca sĩ chia sẻ.
Thuy Tien tiet lo chuyen chong
Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh. Ảnh: FBNV 
Kèm theo chia sẻ, Thủy Tiên minh họa bằng bức ảnh theo phong cách "chồng chúa vợ tôi". Đáng chú ý, sau tâm sự của Thủy Tiên, Công Vinh lập tức chia sẻ câu chuyện chứng minh "sợ vợ là thành công".
"Mình tạo dáng chụp mãi không xong, bất lực quá bả nói “bây giờ ba ngồi im trên ghế, 1 kiểu 1 mặt không biến đổi, để mẹ tạo dáng cho nhanh không thì chụp hoài tới tối quá”. Xong rồi mình ngồi im, mặt bất biến giữa dòng đời vạn biến... còn bả chà lết dưới đất 5 phút là xong luôn bộ hình".
Thuy Tien tiet lo chuyen chong
Bức ảnh theo phong cách "chồng chúa vợ tôi" của Thủy Tiên. Ảnh: FBNV 
Ông xã của Thủy Tiên cũng hài hước: "Đấy đàn ông sợ vợ đi khỏe thân, cương với vợ làm gì cho cực. Mình sợ vợ thì mỗi vợ biết, mà nhìn cái hình cả thế giới phải công nhận mình quyền lực thật chứ đùa à. May mà vợ không kêu ngồi im nín thở, công nhận may".
Chia sẻ của cặp đôi Công Vinh - Thủy Tiên khiến fan thích thú. Trước bình luận cho rằng "muốn hạnh phúc thì phải có rất nhiều tiền", Thủy Tiên đáp cứng: "Nhiều cặp vợ chồng có rất nhiều nghìn tỷ đã ly dị vì không hạnh phúc".
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)