Hồng Ngọc khoe điều hạnh phúc làm được cho con sau khi bị bỏng

Google News

(Kiến Thức) - Đã gần 2 tuần Hồng Ngọc bị bỏng. Mới đây, nữ ca sĩ đã có thể vào bếp chuẩn bị hoa quả cho các con.  
 
 

Trên trang cá nhân, Hồng Ngọc vừa đăng tải khoảnh khắc cùng các con ngồi ăn hoa quả. Cô chia sẻ: “Gần hai tuần không được vào bếp, giờ thì chỉ được cắt trái cây cho con thôi, vậy mà vui lắm rồi. Bình an là trên hết nhé, mọi người”. Bên cạnh đó, giống như mọi lần, gương mặt của Hồng Ngọc bị bỏng được giữ kín.
Hong Ngoc khoe dieu hanh phuc lam duoc cho con sau khi bi bong
 Hồng Ngọc đang dần hồi phục sức khỏe sau vụ bỏng.
Đông đảo bạn bè, đồng nghiệp tỏ ra vui mừng khi Hồng Ngọc nhanh chóng phục hồi. Mới đây, nữ ca sĩ hải ngoại cũng đã có thể ngồi tiếp khách - nghệ sĩ Khắc Triệu, đồng thời khoe chăm sóc các con được chút ít. Cuối dòng chia sẻ, cô không quên gửi lời chúc bình an đến mọi người.
Các nhóc tì nhà Hồng Ngọc đều lo lắng cho sức khỏe của mẹ. Trong ngày đầu tiên Hồng Ngọc xuất viện về nhà, bé Hồng Ân nói yêu mẹ và rất lo lắng cho mẹ.
Hồng Ngọc chia sẻ thêm: "Ngày đầu từ bệnh viện trở về gặp các con, mẹ phải cố gắng giấu đi cảm xúc nhưng chính con cũng đang nén cảm xúc khi nhìn thấy sắc thái của mẹ. Cám ơn cô gái nhỏ luôn lo lắng cho mẹ, mẹ sẽ vượt qua thôi, rồi mọi thứ sẽ trở lại như xưa thôi".
Bé Jacob - con trai của Hồng Ngọc thì leo lên giường ngủ dưới chân mẹ vì quá nhớ. Theo Hồng Ngọc, mới đây, khi nhìn gương mặt của mẹ, bé Jacob vui mừng nói mẹ sắp xinh đẹp trở lại. Hiện tại, các con của Hồng Ngọc ngủ riêng để nữ ca sĩ sớm phục hồi.

Mời quý độc giả xem video "Hồng Ngọc thể hiện ca khúc Vùng trời bình yên". Nguồn Youtube


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)