Thủy Tiên kêu gọi được 10 tỷ, ngồi thuyền phát đồ cho dân ở Huế

Google News

(Kiến Thức) - Thủy Tiên đã kêu gọi được 10 tỷ để ủng hộ bà con miền Trung trong 24 tiếng đồng hồ. Đến sáng ngày 14/10, nữ ca sĩ phát đồ tiếp tế cho bà con tại ngã 4 An Lộ và quốc lộ 1A. Ngoài ra, cô còn đi thuyền để tiếp cận người dân.
 

Mới đây, trên trang cá nhân, Thủy Tiên livestream hành trình phát đồ tiếp tế để người dân có thể biết được đoàn từ thiện của cô đang đi đến đâu. Hồi đầu giờ sáng, nữ ca sĩ tặng quà cho bà con tại ngã 4 An Lộ và quốc lộ 1A.
Đến gần 10h, đoàn của Thủy Tiên dùng thuyền để tiếp cận người dân. Để đảm bảo an toàn, các thành viên đều mặc áo phao. Hiện tại, số tiền Thủy Tiên kêu gọi được đã lên đến 10 tỷ trong 24 tiếng đồng hồ.
Thuy Tien keu goi duoc 10 ty, ngoi thuyen phat do cho dan o Hue
 
Thuy Tien keu goi duoc 10 ty, ngoi thuyen phat do cho dan o Hue-Hinh-2
 Thủy Tiên ngồi thuyền đi phát đồ.
Trước đó, tối ngày 13/10, Thủy Tiên chia sẻ: “Mai 6h40 Tiên sẽ khởi hành từ Huế đi trên quốc lộ 13 đi đến chợ An Lộ để đi tàu vô trong. Nhưng trên đường đi mình có thể dừng thả hàng giữa đường, nếu có người dân gần đường bị ngập 2 bên đường mà gần quốc lộ có thể đại diện chèo xuồng ra lấy ạ”.
Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Thủy Tiên cũng đăng tải hình ảnh mua lương thực tiếp tế cho người dân bao gồm mì, bánh mì, nước, thuốc cảm sốt, thuốc tiêu chảy.
Bà xã Công Vinh dự định sau khi lũ rút sẽ đến miền Trung nhiều đợt để hỗ trợ người dân tiền mặt khắc phục khó khăn, sửa chữa nhà cửa, nếu tiền đóng góp còn nhiều sẽ tính đến xây dựng cầu đường hư hại.

Xem video "Mưa lũ gây thiệt hại ở miền Trung". Nguồn VTV24

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)