Thuý Ngân được tặng bó hoa toàn tiền đô, fan gọi tên Trương Thế Vinh

Google News

Dù động thái này của Thuý Ngân không đề cập hay có bằng chứng gì liên quan đến Trương Thế Vinh nhưng anh vẫn bị gọi tên.

Thuý Ngân - Trương Thế Vinh là một trong những cặp đôi được các đồng nghiệp và fan nhiệt tình đẩy thuyền nhất showbiz Việt. Trái với nhiều cặp đôi khác, cả hai không hề né tránh hay ngại ngùng, mà còn khá thoải mái khi xuất hiện bên nhau và không hề giảm độ thân thiết trong những buổi tụ họp bạn bè.

Tối qua (ngày 17/4), Thuý Ngân đã chia sẻ loạt ảnh hẹn hò lãng mạn cuối tuần trên trang cá nhân. Không chỉ thế, nữ diễn viên còn diện giày đôi và hờn trách ai đó khiến cô ăn quá nhiều nên tăng tận 1,5kg trong 1 ngày. "Hint" siêu to khổng lồ nhất là Thuý Ngân còn đích thân đăng bức ảnh chụp bó hoa bằng tiền đô kèm dòng chữ "I love you" như muốn chứng minh cho cả thế giới biết cô đang rất hạnh phúc và được "người ấy" chiều chuộng hết lòng.

Dù nữ diễn viên Thúy Ngân không hề đề cập đến tên của bất kì ai nhưng tất cả lại đồng loạt réo gọi tên của Trương Thế Vinh. Họ còn nghi cả hai đánh lẻ khỏi hội bạn để hẹn hò cùng nhau. Qua đó có thể thấy, các cư dân mạng đang phát cuồng và mong muốn họ là của nhau lắm rồi.

Thuy Ngan duoc tang bo hoa toan tien do, fan goi ten Truong The Vinh

Thuy Ngan duoc tang bo hoa toan tien do, fan goi ten Truong The Vinh-Hinh-2

Thuy Ngan duoc tang bo hoa toan tien do, fan goi ten Truong The Vinh-Hinh-3

Thuý Ngân diện giày đôi với ai đó và còn khoe được chăm sóc kĩ quá nên tăng kí.

Theo Bảo Quỳnh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)