Thực hư 'Cô Gái Xấu Xí' có phần 2, dàn cast mới có cả người cũ

Google News

Nhiều khán giả bất ngờ khi có thông tin về phần 2 của sitcom đình đám này. Nhưng sự thật là gì?

Đã 14 năm kể từ ngày lên sóng, sitcom Cô Gái Xấu Xí vẫn ghi dấu trong tâm trí khán giả Việt. Tác phẩm do đạo diễn Nguyễn Minh Chung chịu trách nhiệm sản xuất, kéo dài tới tháng 3/2009 thì kết thúc.

Đây là một trong những bộ phim sitcom đầu tiên được thực hiện. Tác phẩm kéo dài 176 tập, quy tụ dàn diễn viên tài năng như Ngọc Hiệp, Chi Bảo, Lan Phương, Minh Thuận, Đức Thịnh...

Thuc hu 'Co Gai Xau Xi' co phan 2, dan cast moi co ca nguoi cu

Chính vì vậy khán giả lẫn truyền thông cũng rất quan tâm khi được thông báo về buổi ra mắt Cô Gái Xấu Xí phần 2. Thậm chí, diễn viên Minh Khuê ở phần 1 cũng được dự đoán sẽ đóng tiếp ở phần 2.

Tuy nhiên, đến khi sự kiện chính thức bắt đầu, quan khách mới biết thông tin về Cô Gái Xấu Xí phần 2 chỉ là cú lừa của ngày 1/4. Buổi họp báo ra mắt lần này là dành cho sitcom mới toanh mang tên Nhỏ To Chốn Văn Phòng.

Thuc hu 'Co Gai Xau Xi' co phan 2, dan cast moi co ca nguoi cu-Hinh-2

Cụ thể mở đầu buổi họp báo, các khách mời được thưởng thức một vở kịch tình huống vui nhộn, trực quan. Sự xuất hiện của “cô gái xấu xí”- Minh Khuê với bộ váy trắng gợi cảm đã gần như thuyết phục các khán giả tin rằng đây chính là chương trình ra mắt phần tiếp theo của loạt phim truyền hình đình đám năm xưa. 

Thuc hu 'Co Gai Xau Xi' co phan 2, dan cast moi co ca nguoi cu-Hinh-3

Tuy nhiên khi vở kịch kết thúc, MC Trung Coffee đã công bố tiêu đề chính thức của sitcom mang tên Nhỏ To Chốn Văn Phòng thay vì Cô Gái Xấu Xí 2 như thông tin trên vé mời.

Thực ra, buổi ra mắt Cô Gái Xấu Xí 2 chỉ là một sự kiện của công ty truyền thông trong phim Nhỏ To Chốn Văn Phòng đang tổ chức thực hiện. 

Thuc hu 'Co Gai Xau Xi' co phan 2, dan cast moi co ca nguoi cu-Hinh-4

Nhỏ To Chốn Văn Phòng là sitcom nhiều tập do đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình sáng tạo và đứng vai trò đạo diễn trong mùa đầu tiên cùng đạo diễn trẻ Vũ Hồng Dương. Mùa 1 của phim sẽ có 36 tập, mỗi tập khoảng 22 đến 25 phút.

Đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình muốn chia sẻ sau một thời gian kéo dài của dịch bệnh với rất nhiều căng thẳng và lo lắng, BHD muốn quay trở lại với một bộ phim mang lại những tiếng cười và niềm vui cho khán giả. Đấy là lý do Nhỏ To Chốn Văn Phòng được ra đời trong thời điểm này.

Thuc hu 'Co Gai Xau Xi' co phan 2, dan cast moi co ca nguoi cu-Hinh-5

Pha Lê bế con đến tham dự buổi ra mắt

Nữ diễn viên Minh Khuê cho biết cô sẽ đóng vai khách mời trong bộ phim này. Mấy năm qua, Minh Khuê gặp biến cố lớn và gần như rời xa showbiz. Với Minh Khuê, sự ra đi của mẹ ruột đã khiến cô mất đi hoàn toàn cảm xúc và không còn đam mê gì với nghệ thuật nữa.

Thuc hu 'Co Gai Xau Xi' co phan 2, dan cast moi co ca nguoi cu-Hinh-6

"Em nghĩ em không còn duyên với nghệ thuật nữa và tạm thời dừng lại, thử tất cả các công việc trước đây chưa từng được thử, thậm chí là công việc văn phòng". Chính nhờ những kinh nghiệm đó đã giúp cô thấu hiểu được những khó khăn, thú vị trong công việc văn phòng để có thể hoàn thành được vai cameo trong sitcom lần này.

Thuc hu 'Co Gai Xau Xi' co phan 2, dan cast moi co ca nguoi cu-Hinh-7

Với diễn viên Thùy Anh, cô quyết định tham gia vào Nhỏ To Chốn Văn Phòng để nâng cao kỹ năng cũng như độ hài hước của mình với các khán giả miền Nam. Cô chia sẻ: “Khi em mới vào Sài Gòn, em không bắt được ‘miếng’ của mọi người và không hiểu ‘miếng’ là gì luôn!”.

Thuc hu 'Co Gai Xau Xi' co phan 2, dan cast moi co ca nguoi cu-Hinh-8

Thùy Anh

Thuc hu 'Co Gai Xau Xi' co phan 2, dan cast moi co ca nguoi cu-Hinh-9

Nam diễn viên điển trai Ma Ran Đô

Thuc hu 'Co Gai Xau Xi' co phan 2, dan cast moi co ca nguoi cu-Hinh-10

Diễn viên Thạch Thảo

Thuc hu 'Co Gai Xau Xi' co phan 2, dan cast moi co ca nguoi cu-Hinh-11

Diễn viên Thùy Dương

Thuc hu 'Co Gai Xau Xi' co phan 2, dan cast moi co ca nguoi cu-Hinh-12

Diễn viên Minh Khánh

Thuc hu 'Co Gai Xau Xi' co phan 2, dan cast moi co ca nguoi cu-Hinh-13

Bộ đôi Văn Toàn - Khương Hưng
Theo Thanh Hoà/VietNamNet

>> xem thêm

Bình luận(0)