"Thư ký của Quang Tèo" được đại gia mời qua đêm giá 10.000 USD

Google News

Mai Thỏ chia sẻ dù đã 2 con nhưng cô vẫn được mời đi "vui vẻ" với doanh nhân bất động sản với giá 10.000 USD. Cô nàng cũng cho biết từng bị một Việt kiều gạ gẫm trên mạng xã hội.

>>> Mời quý độc giả xem trailer hài Tết "Tỷ phú đè đại gia". Nguồn Youtube:
Mới đây, Mai Thỏ chia sẻ, cô khá bất ngờ khi nhận được lời mời kết bạn của một tài khoản zalo kèm theo những lời rủ cô đi 'vui vẻ' với một doanh nhân bất động sản với giá 3.000 USD, còn nếu qua đêm với người đàn ông đó, Mai Thỏ sẽ nhận được số tiền là 10.000 USD ( từ gần 70 triệu đồng - hơn 200 triệu đồng).
Mai Thỏ tỏ ra khá bất ngờ bởi cô có 2 con nhỏ mà vẫn được mời 'qua đêm' với đại gia với giá như thế.
 Dù đã 2 con nhưng Mai Thỏ vẫn được mời đi "vui vẻ" với doanh nhân bất động sản với giá 10.000 USD.
Hotgirl 2 con cho biết, cô từng bị một Việt kiều gạ gẫm trên mạng xã hội. "Từ trước tới nay những người nói yêu hoặc thích tôi đều phải trải qua một thời gian tìm hiểu rất dài mới dám nói chứ không phải đùng một cái nói thích như vậy. Nếu ai cư xử như thế tôi cũng không trân trọng họ".
Mai Thỏ tên thật là Bùi Như Mai sinh năm 1991. Cô được xem là một trong những hot girl đời đầu của showbiz Việt. Bên cạnh những cái tên như Thủy Top, Elly Trần, Mai Thỏ là một "hot girl" được biết đến với "vòng một" đồ sộ và những bộ ảnh gợi cảm ồn ào một thời. Hiện tại, Mai Thỏ vừa kinh doanh vừa tham gia diễn xuất, làm MC. Đặc biệt, vì thường xuyên tham gia trong phim hài Tết nên cô được gọi bằng biệt danh "thư ký của Quang Tèo".
Năm 2014, Mai Thỏ lên xe hoa và sinh con đầu lòng ngay cuối năm đó. Sau 5 năm kết hôn, tổ ấm nhỏ của vợ chồng Mai Thỏ càng thêm viên mãn khi nhóc tì thứ 2 chào đời, đủ nếp đủ tẻ.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Ngân An/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)