Thư Dung đáp trả gay gắt khi bị nói lên chùa cầu khách

Google News

Á hậu Thư Dung đã đáp trả gay gắt khi bị dân tình nói đi lên chùa để cầu khách bởi người đẹp này từng vướng nghi án bán dâm.

Sau khi dính nghi án bán thân, Thư Dung bị nhiều “gạch đá” từ cư dân mạng. Mặc dù lên tiếng phủ nhận chuyện bán thân và cho biết cô vào khách sạn gặp đại gia để trò chuyện nhưng người đẹp này vẫn bị soi mói, chỉ trích.
Mới đây, á hậu Thư Dung diện đồ giản dị đi chùa và hạn chế tạo dáng “uốn éo” để tránh bị chỉ trích. Cô chia sẻ: “Hôm nay ngày ông Công ông Táo con đi chùa Phật, mẹ Quan Âm cầu xin cho mọi người được bình an”.
Thu Dung dap tra gay gat khi bi noi len chua cau khach
 

Thu Dung dap tra gay gat khi bi noi len chua cau khach-Hinh-2
Thư Dung đi chùa cầu bình an vào ngày tiễn ông Táo về chầu Trời. 
Dù không phát ngôn sốc hay tạo dáng quá đà nhưng một số anti-fan vẫn bình luận: “Cầu cho con có nhiều khách sộp hơn, moi được nhiều tiền hơn để con đi nâng cấp toàn bộ nội ngoại thất”, “Cầu cho có khách hả?”. Ngay lập tức, Thư Dung đáp trả anti-fan: “Vô duyên”, “Đây là nơi tôn nghiêm không sợ trời quả báo à“.
Mới đây, Thư Dung cũng đã tung ra bộ ảnh trước thềm năm mới, đồng thời tiết lộ những kế hoạch trong năm 2019 gây chú ý trên mạng xã hội.
Điều đáng nói, trong bộ ảnh, Thư Dung diện trang phục dạ hội, đầu đội chiếc vương miện, trên người đeo dải băng danh hiệu Miss Eco 2nd Runner up 2018 - Á hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2018. Trong khi đó, danh hiệu này của cô đã bị ban tổ chức cuộc thi thông báo trên trang fanpage chính thức tước bỏ đầu tháng 9.2018.
Nói về sự việc này, Thư Dung cho rằng không ai có quyền tước danh hiệu của cô. Trước và sau khi thi, ban tổ chức không liên lạc hay hỗ trợ những người đoạt danh hiệu. Theo Thư Dung, bản thân cô cũng đã cố gắng, vất vả rất nhiều để có được dấu ấn nổi bật trên đấu trường nhan sắc ở trong và ngoài nước nên không ai có tư cách lấy đi thành tựu đó.
Những chia sẻ này của Thư Dung khiến dư luận một lần nữa nảy sinh những tranh cãi. Đa phần các ý kiến cho rằng Thư Dung vì muốn nổi tiếng mà sẵn sàng bất chấp tất cả. Việc cô đã bị tước danh hiệu nhưng vẫn không chịu chấp nhận, còn mạnh miệng tuyên bố không ai có quyền làm việc này là một sự trơ trẽn.
Theo Minh Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)