Ai là người giúp ca sĩ Hồng Nhung "vực dậy" sau biến cố hôn nhân

Google News

Người đàn ông quyền lực giúp Hồng Nhung ổn định lại cuộc sống sau biến cố hôn nhân không phải ai khác mà chính là bố đẻ của nữ ca sĩ nổi tiếng.

Giữa năm 2018, Hồng Nhung thừa nhận cuộc hôn nhân của cô và chồng ngoại quốc Kevin Gilmore đã tan vỡ khiến công chúng xôn xao. Nữ ca sĩ tiết lộ, quyết định ly hôn đến từ những cuộc bàn luận kéo dài trong 6 tháng.
Diva Hồng Nhung cũng cho biết cô chủ động công bố để thông tin đến với khán giả một cách chính thức, tránh hiểu lầm hoặc đồn đoán thất thiệt. Đồng thời, cô cũng lo lắng những ảnh hưởng về mặt tâm lý do xã hội mang lại cho 2 con Tôm và Tép.
Ai la nguoi giup ca si Hong Nhung
 Hồng Nhung và chồng cũ đều có trách nhiệm chăm sóc 2 con.
Sau hơn nửa năm bắt đầu cuộc sống mới, Hồng Nhung cũng đã mở lòng hơn với truyền thông và chịu chia sẻ về sự nghiệp, gia đình ở thời điểm hiện tại. Không chỉ kể về 2 con, Hồng Nhung còn hé lộ danh tính người đàn ông đặc biệt giúp cô vượt qua biến cố hôn nhân: ông ngoại của Tôm và Tép.
Cô Bống chia sẻ: "Thành thực, bố của Hồng Nhung ngày nào cũng sang dạy học cho Tôm và Tép. Với kinh nghiệm của mình, ông vừa giúp các cháu, đồng thời giúp Hồng Nhung nữa, để cả mẹ lẫn con không hụt hẫng với bất cứ sự thay đổi, khoảng cách nào. Có thể nói ông chính là người giúp cho cuộc sống của Hồng Nhung và các con ổn định hơn sau biến cố hôn nhân."
Trước đó vào hồi tháng 8/2018, Hồng Nhung cho biết cô và chồng - Kevin Gilmore – quyết định ly hôn. Đây không phải quyết định nóng vội bởi hai vợ chồng đã suy nghĩ nửa năm mới đi tới quyết định này.
Chia sẻ với công chúng, Hồng Nhung cho biết: "Hôm nay, Hồng Nhung xin được chia sẻ với bạn bè và người thân câu chuyện riêng tư. Trong sáu tháng vừa qua, gia đình chúng tôi đã trò chuyện và đi đến quyết định chia tay, dù có buồn lòng, nhưng trong hoà thuận.
Chúng tôi sẽ vẫn là những người bạn và hơn tất cả, là cha mẹ luôn yêu thương, chăm sóc, là chỗ dựa cho hai con yêu dấu của chúng tôi là Tôm và Tép! Chúng tôi mong muốn được chia sẻ tin tức chân thực và chính thức, để tránh những hiểu lầm, hoặc đồn đoán (vì là người của công chúng), điều có thể gây ảnh hưởng tâm lý về mặt xã hội cho hai con còn nhỏ.
Xin chân thành cám ơn sự quan tâm cũng như luôn ủng hộ của bạn bè và những người khán giả của Hồng Nhung cho gia đình bé nhỏ này!
Sự thật là, ngay cả sau sự chia tay đáng tiếc này, thì chúng tôi sẽ mãi mãi là cha mẹ, con cái, những con người ruột thịt cho đến hết cuộc đời.
Chưa bao giờ tôi cảm thấy hạnh phúc như kể từ khi được làm mẹ. Tôi sẽ tiếp tục sống với niềm hạnh phúc này, và hơn thế nữa, dành càng nhiều thời gian chăm sóc các con, hướng cho các con đến với điều thiện, nhận biết và trân trọng cái đẹp quanh mình, với tâm hồn trong sáng và hồn nhiên".
Ai la nguoi giup ca si Hong Nhung
Nhờ có ông ngoại của 2 con mà Hồng Nhung mới vượt qua được biến cố hôn nhân. 
Có thể nói, nữ ca sĩ Hồng Nhung khá nhẹ nhàng khi nói về chuyện ly hôn. Nhiều người nhận định đây là cuộc chia tay không ồn ào, không ầm ĩ mà khá "văn minh" khi hai người vẫn làm bạn và dành cho nhau những lời tốt đẹp.
Chồng của Hồng Nhung - Kevin Gilmore – là 1 doanh nhân mang quốc tịch Mỹ. Kevin Gilmore từng có thời gian dài sống tại Việt Nam trước khi kết hôn cùng Hồng Nhung. Anh được nhận xét là người chồng, người cha tốt và chu đáo.
Theo Minh Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)