Thiếu tá Kessler gặp rắc rối vì cô con gái bướng bỉnh

Google News

(Kiến Thức) - Trong phim “Bí Mật Đường Biên Giới”, trong khi đám bạn bị bắt, thậm chí là chấn thương nghiêm trọng thì Joe đã được Jackson giam lỏng tại một khách sạn vì quá bướng bỉnh.

Cô con gái Joe xinh đẹp của Thiếu tá Kessler đã cùng nhóm bạn tham gia biểu tình tự phát “không bom nguyên tử ở Canada”. Jackson cùng đồng nghiệp đã gặp họ tại một BOT và một trong số những thanh niên đó đã bị trọng thương, số còn lại bị bắt tạm giam và Joe đã nhanh chóng được Jackson đưa đi.
 
Nhóm thanh niên này hóa trang bằng bộ đồ màu đen cùng mặt nạ đầu lâu. Trên tay họ mang theo tấm băng rôn với khẩu hiệu “NO NUKES IN CANADA” tức “Không bom nguyên tử ở Canada”. Sự hỗn loạn tại trạm BOT đã khiến một thanh niên bị trọng thương. Joe – cô con gái bướng bỉnh của Thiếu tá Kessler đã lột mặt nạ và yêu cầu cứu giúp bạn của mình.
 
Ngay khi nhìn thấy “người quen”, Jackson đã nhanh chóng kéo mặt nạ của Joe xuống và nhờ đồng nghiệp giải quyết vụ này, còn mình khống chế và đưa Joe lên xe. Jackson đã đưa Joe đến một khách sạn và yêu cầu cô gái ở yên đó. Vì luôn bất đồng quan điểm với cha của mình, Joe không hề muốn cha dính dáng đến vụ này. Tuy nhiên, Jackson đã cảnh báo Thiếu tá Kessler đã bị dính dáng rồi.
 
Thiếu tá Kessler trực tiếp tham gia thẩm một thanh niên, người được cho là “người phát ngôn” chính thức của nhóm biểu tình này. Anh chàng này một mực đòi gặp luật sư và yêu cầu tài xế đâm bạn mình trọng thương bị buộc tội tấn công. Kessler nói rằng đó là kết cục của việc vi phạm pháp luật. Bất ngờ, chàng thanh niên này nói nếu Kessler muốn bắt tội phạm thì hãy tìm đến những kẻ mang chất phóng xạ vào Canada.
 
Kessler nhận được thông tin, chất phóng xạ Plutonion, ngoài việc được cho là nguyên liệu để sản xuất vũ khí hạt nhân thì chúng có thể được tái chế vào những mục đích có ích. Và nhóm bạn của Joe đang biểu tình vì nghĩ rằng Plutonion đang được sử dụng một cách tiêu cực. Việc cản trở công việc tái chế Plutonion là vi phạm pháp luật và làm ảnh hưởng đến mối quan hệ của Mỹ và Canada trong thương vụ triệu đô này.
 
Liệu rằng Joe cùng nhóm bạn có thoát khỏi liên can và Kessler sẽ làm gì khi con gái mình cũng tham gia vào cuộc biểu tình này?
Đón xem bộ phim “Bí Mật Đường Biên Giới” được phát sóng vào lúc 20h00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần trên kênh ANTV.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)