Thi áo tắm ở Hoa hậu Siêu quốc gia bị chê kém chuyên nghiệp

Google News

Vòng thi áo tắm ở Hoa hậu Siêu quốc gia diễn ra trong khoảng 30 phút, các thí sinh không được gọi tên khi bước lên.

>>> Mời quý độc giả xem video "Minh Tú tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018". Nguồn Youtube/ NVD CHANNEL:
Tối 25/11 (theo giờ Việt Nam), Minh Tú cùng các thí sinh Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 chính thức bước vào vòng thi bán kết áo tắm. Các cô gái mặc trang phục tự chọn, một số thí sinh diện lại đồ bơi do ban tổ chức cung cấp trong buổi chụp hình trước đó.
Minh Tú khoe dáng trong bộ áo tắm hai mảnh, màu tím ánh kim nổi bật. Cô trình diễn cuối cùng, ngay sau người đẹp Mỹ và Venezuela. Với chiều cao 1,78 m, hình thể cân đối cùng kỹ năng catwalk chuyên nghiệp, Minh Tú gần như không gặp khó khăn ở vòng thi này.
Chia sẻ trên trang cá nhân ngay sau đó, Minh Tú cho biết do thời gian quá gấp rút, cô và một số thí sinh trình diễn cuối không có thời gian tập luyện. Để chuẩn bị cho phần thi này, cô dậy từ 7h để tự trang điểm, làm tóc. Người mẫu chọn kiểu tóc uốn xoăn bồng bềnh phù hợp cho phần thi bikini.
Thi ao tam o Hoa hau Sieu quoc gia bi che kem chuyen nghiep
 Một số thí sinh Hoa hậu Siêu quốc gia.
Trên fanpage của Miss Supranational, nhiều khán giả để lại bình luận, nhận xét vòng thi áo tắm được tổ chức lôm côm, đơn điệu, kém hấp dẫn. Trong vòng chưa đầy 30 phút, các thí sinh lần lượt bước lên mà không được gọi tên hay giới thiệu bản thân.
Không gian trình diễn quá nhỏ khiến các cô gái chưa có cơ hội thể hiện rõ kỹ năng catwalk. Ở phần kết, khi Minh Tú chưa kịp hoàn thành phần thi, dàn thí sinh đã chạy ùa lên, dẫn đến hình ảnh nhốn nháo.
"Sao không có MC đọc tên thí sinh và quốc gia? Đang thi hay đang tổng duyệt vậy?", "Thi chóng vánh, vội vàng quá, sân khấu quá chật chội" là những nhận xét của khán giả trong quá trình xem livestream.
Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 đang diễn ra tại Ba Lan - nơi thời tiết lạnh giá, luôn dưới 0 độ C, tuyết phủ kín. Điều này phần nào khiến Minh Tú cũng như các thí sinh khác gặp khó khăn trong quá trình thi.
Đêm chung kết Miss Supranational dự kiến diễn ra vào 7/12, người chiến thắng sẽ nhận vương miện từ đương kim hoa hậu Jenny Kim (Hàn Quốc).
Theo Ly Nguyễn/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)