Vật bất ly thân của "MC triệu đô" Quyền Linh trên xế sang 6 tỷ

Google News

Mới đây Quyền Linh tiết lộ về một thứ đặc biệt trên chiếc xe Mercedes của anh.

Trong mắt người hâm mộ, MC Quyền Linh được xem như MC quốc dân của những bà con nông dân nghèo. Hình ảnh giản dị chân phương được khán giả khắp cả nước yêu quý anh.
Mới đây, MC Quyền Linh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh bên trong chiếc xế sang Mercedes.
Anh viết: "Đôi khi 1 buổi ăn sáng cũng vất vả lắm. Vừa lái xe vừa ăn chuối luộc... Chúc cả nhà cuối tuần vui thiệt là vui".
Vat bat ly than cua
 Quyền Linh chia sẻ hình ảnh bữa ăn sáng quen thuộc của anh.
Hình ảnh giản dị này nhanh chóng nhận được gần 6000 lượt like (thích) trên trang cá nhân Quyền Linh. Ai cũng thấy thích thú trước bữa ăn sáng là món chuối luộc cùng đôi dép tổ ong "huyền thoại" được xem như vật "bất ly thân" đối với nam MC.
Phía dưới bình luận, hot girl Sam để lại lời nhắn: "Trời. Em cũng ước được ăn chuối luộc giống vậy" còn MC Nguyên Khang thổ lộ "Em chý ý cái logo và chuối nứt".
Nhiều bạn bè, khán giả ngưỡng mộ đời sống giản dị của Quyền Linh. Jacky Lê Minh viết: "8 chuối luôn. Mà chuối nào cũng nứt nẻ". Cư dân mạng Ngô Thiên Chương được 13 lượt like với riêng câu nhận xét: "MC quốc dân chạy siêu xe mang dép tổ ong, ăn sáng bằng chuối luộc thần thánh".
Vat bat ly than cua
Hình ảnh Quyền Linh đi dép tổ ong vào quán cafe đã trở nên quen thuộc với người dân. 
Dù sở hữu khối tài sản lớn với biệt thự triệu đô, xe 6 tỷ nhưng Quyền Linh vẫn giữ thói quen bình dị. Hình ảnh đôi dép tổ ong luôn đi liền với nam MCnày trong cuộc sống đời thường. Anh còn có cả "gia tài" dép tổ ong nhiều màu sặc sỡ để thay đổi đi cho cả tuần.
Vat bat ly than cua
 Giày dép của nam MC chủ yếu là những đôi dép tổ ong.
Vat bat ly than cua
 Nam MC khoe bộ "gia tài" dép tổ ong nhiều màu sắc.
Xuất phát điểm từ một gia đình nghèo khó nên Quyền Linh rất trân trọng những giá trị cuộc sống. Anh không khoe đồ sang, đồ hiệu, chỉ đơn giản với áo sơ mi, quần vải hoặc quần jeans cùng đôi dép tổ ong. Khi người bạn - nữ ca sĩ Hồ Lệ Thu qua nhà chơi, anh mời khoai lang luộc. Anh thích món ăn dân dã này như chính chất nông dân vốn có sẵn trong anh.
Vat bat ly than cua
Không sơn hào hải vị, khoai lang trở thành món ăn thường ngày của Quyền Linh bên cạnh món chuối luộc. 
Theo Thu Vũ/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)