Gia cảnh nghèo của tân Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam

Google News

24 tuổi, Ngọc Châu, cô gái Tây Ninh bất ngờ vỡ òa trong hạnh phúc khi MC xướng tên cho ngôi vị Hoa hậu.

Tối 22/8, cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018 diễn ra tại Seoul và chủ nhân vương miện chính là người đẹp Next Top Model Ngọc Châu. Được biết ngoài vóc dáng chuẩn đẹp với chiều cao 1m74 cùng số đo 3 vòng 80-60-90, Ngọc Châu còn khiến giám khảo cùng khán giả hài lòng về cách ứng xử thông minh.
Trong đêm chung kết, Ngọc Châu bước vào thử thách ứng xử với câu hỏi của giám khảo - Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân: "Nếu thượng đế cho em 3 điều gồm trí tuệ, sự quyến rũ và lòng nhân ái, em sẽ chọn điều gì, tại sao?". Với câu trả lời tự tin và đầy thuyết phục, Ngọc Châu đã xuất sắc giành ngôi vị Hoa hậu. Tổng giải thưởng Ngọc Châu nhận được là hơn 1 tỷ đồng và 50.000 USD tiền mặt.
Gia canh ngheo cua tan Hoa hau Sieu quoc gia Viet Nam
Ngọc Châu đăng quang Hoa hậu siêu quốc gia Việt Nam 2018 tại Hàn Quốc. 
Là một cô gái trẻ giành được vương miện cao quý cùng một loạt các giải thưởng khiến nhiều người ngưỡng mộ cô, tuy nhiên đằng sau hào quang lấp lánh ấy, Ngọc Châu lại có một gia cảnh khiến ai biết cũng ngậm ngùi.
Cô sinh ra trong một gia đình nghèo khó. Từ lúc còn nhỏ, cô gái Tây Ninh đã mồ côi cha và phải sống trong sự vất vả. Được biết để nuôi được ba chị em Ngọc Châu ăn học, một mình mẹ cô phải đi làm rẫy nuôi con.
Chính vì gia cảnh vất vả, thương mẹ nên Ngọc Châu rất chịu khó và tự lập rất sớm. Không chỉ vậy, cô gái miền Tây này còn kiên định với ước mơ của mình. Được biết, từ lúc nhỏ, Ngọc Châu đã mơ ước trở thành người mẫu chuyên nghiệp.
Gia canh ngheo cua tan Hoa hau Sieu quoc gia Viet Nam-Hinh-2
 
Để theo đuổi ước mơ của mình, Ngọc Châu lên Sài Gòn lập nghiệp và may mắn năm 2016, cô tham dự và đăng quang Quán quân Vietnam's Next Top Model 2016. Cô được nhận xét là Quán quân hội tụ đủ ngoại hình, biểu cảm, catwalk, diễn xuất đến tính cách, sự khôn khéo, thông minh trong ứng xử.
Nhờ thành công của danh hiệu tại cuộc thi Next Top, Ngọc Châu tích cực với các hoạt động trong làng thời trang với tư cách người mẫu. Ngọc Châu liên tục sải bước trong những Tuần lễ thời trang Quốc tế qua các mùa. Không chỉ vậy, cô còn vươn ra quốc tế khi cộng tác với nhiều NTK thời trang của Hàn Quốc.
Được biết, nhờ tích cực tham gia Tuần lễ thời trang Quốc tế, Ngọc Châu được NTK Chung Chung Lee mời với vai trò First-face tại Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2016 - VIFW FW 2016. Nhờ sự tin tưởng của NTK người Hàn này, cô tiếp tục nhận được lời mời trình diễn tại Seoul Fashion Week 2017 của ông.
Người mẫu Ngọc Châu đã để lại ấn tượng rất tốt trong con mắt nhà nghề của những nhà thiết kế nổi tiếng, đây chính là bước đệm đầu tiên để Ngọc Châu có niềm tin vào giấc mơ chinh phục thị trường thời trang châu Á.
Không chỉ tích cực hoạt động với vai trò người mẫu, Ngọc Châu còn lấn sân sang phim ảnh. Bộ phim điện ảnh "Thử yêu rồi biết" cô được giao vai Lily. Đây là một cô gái trẻ đẹp, thành công và luôn giữ lí trí trong chuyện tình cảm. Được biết, đó cũng là mẫu phụ nữ mà Ngọc Châu hay tưởng tượng đến và cảm thấy đồng quan điểm, nhất là trong chuyện tình cảm.
Gia canh ngheo cua tan Hoa hau Sieu quoc gia Viet Nam-Hinh-3
Ngọc Châu được xem là người đẹp vượt khó để thành công. 
Hiện tại, sau nhiều cố gắng và nỗ lực khi tham gia cuộc thi Hoa hậu siêu quốc gia Việt Nam, Ngọc Châu đã tự tin giành chiến thắng.
Đây được xem là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của cô gái gốc miền Tây có gia cảnh nghèo khó. Người đẹp không chỉ xứng đáng với vương miện về ngoại hình mà còn những trải nghiệp cô đã vượt qua.
Theo Đỗ Quyên/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)