Thanh Thảo nói gì về màn cover “nát bét” hit của Hiền Hồ?

Google News

Thanh Thảo có động thái như 'lửa cháy đổ thêm dầu', khiến netizen càng thêm uất nghẹn, sự bức xúc về màn cover phá hit Hiền Hồ càng thêm bùng phát.

Những ngày qua, netizen Việt không ngừng tranh cãi xoay quanh màn cover ca khúc Gặp Nhưng Không Ở Lại của Thanh Thảo.

Nữ ca sĩ sau khi cover ca khúc đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ phía khán giả. Họ cho rằng màu giọng của Thanh Thảo không phù hợp, xử lí quá cũ, lạm dụng autotune làm ca khúc bị "sến súa", "nghe xong muốn ngủ 8 giấc".

Thanh Thao noi gi ve man cover “nat bet” hit cua Hien Ho?

 

Đứng trước những tranh cãi, mới đây, ca sĩ Thanh Thảo đã lên tiếng. Thanh Thảo so sánh việc các bạn khán giả trẻ bây giờ thích cách xử lý ca khúc mới mẻ, không sến súa cũng giống như fan của mình không thích cách cô đưa Rap, Hip-Hop vào nhạc Việt những năm 2000.

Thanh Thao noi gi ve man cover “nat bet” hit cua Hien Ho?-Hinh-2

 

Và nữ ca sĩ cũng thẳng thắn đánh giá rằng các khán giả trẻ bằng tuổi con cô bây giờ đã không còn thích nghe nhạc của cô nữa.

Tuy nhiên, ngay sau dòng trạng thái của Thanh Thảo, nhiều người cho rằng động thái này không khác nào "lửa cháy đổ thêm dầu", làm bùng lên các ý kiến công kích.

Đa số dân mạng cho rằng Thanh Thảo đang thanh minh, "ngụy biện" cho bản cover thất bại của mình.

Nhiều người không hài lòng với cách đáp trả của Thanh Thảo với cách cô xem nhẹ bộ phận khán giả trẻ: "Hát không hay đổ tại người nghe", "Hát dở người ta chê dở, không thể nào bắt người ta thảo mai khen hay",... Thậm chí, có ý kiến của netizen so sánh: "Trần Đức Bo cover bài này còn hay hơn"

Cũng có người lập luận chắc cú: "Âm nhạc không phân biệt giới tính và độ tuổi. Tại sao Mỹ Tâm, Cẩm Ly, Lam Trường, Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh, Thanh Hà... hát mà mọi người vẫn nghe và ủng hộ? Còn T.T hát thì kém, lại đi đổ thừa". 

Thanh Thao noi gi ve man cover “nat bet” hit cua Hien Ho?-Hinh-3

Thanh Thao noi gi ve man cover “nat bet” hit cua Hien Ho?-Hinh-4

Thanh Thao noi gi ve man cover “nat bet” hit cua Hien Ho?-Hinh-5

Thanh Thao noi gi ve man cover “nat bet” hit cua Hien Ho?-Hinh-6


Thế nên netizen kết luận vấn đề nằm ở giọng hát và cách xử lí của Thanh Thảo. 

 

Theo Thu Hà/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)