Thanh Bình lần đầu chia sẻ về vụ ly hôn với Ngọc Lan

Google News

Cuộc hôn nhân kéo dài 3 năm đi đến tan vỡ của Thanh Bình - Ngọc Lan luôn khiến nhiều người tiếc nuối.

Sau hơn 1 năm chính thức thông báo "đường ai nấy đi", Thanh Bình và Ngọc Lan đã trở về với cuộc sống bình thường. Mới đây, Thanh Bình thoải mái xuất hiện trên sóng truyền hình và tâm sự về cuộc ly hôn với vợ cũ. Anh nói rằng chia tay là giải pháp đem đến hạnh phúc cho cả hai khi tình yêu không còn tìm được tiếng nói chung.

Nam diễn viên bộc bạch: "Tôi và Lan khi đến với nhau đều trên 30, đều là những người trưởng thành, đều đủ chín chắn trong mọi quyết định của mình rồi. Nên khi nhận ra cả hai không thể tiếp tục đi trên con đường ấy cùng nhau nữa, chúng tôi đối thoại và vài tháng sau mới quyết định". Dù tan vỡ là điều không ai muốn nhưng Thanh Bình vẫn luôn cảm thấy có lỗi trong lòng, với người thân.

Theo Thanh Bình, một đứa trẻ sống cùng cha có tình thương của cha, sống cùng mẹ có tình thương của mẹ, vẫn hơn một đứa trẻ sống trong một gia đình không có hạnh phúc thực sự.

“Tuy nhiên đối với tôi, một đứa bé lớn lên không phải chỉ cần tình thương của cha và mẹ, mà còn rất nhiều những người thân xung quanh. Và không phải chỉ tình thân, mà còn rất nhiều những thứ tình cảm khác để xây dựng, hình thành nhân cách của một con người”, Thanh Bình chia sẻ.

Thanh Binh lan dau chia se ve vu ly hon voi Ngoc Lan

Đặc biệt là mọi chuyện diễn ra chỉ mới hơn một năm nên giữa anh và Ngọc Lan vẫn còn nhiều khúc mắc chưa thể giải quyết được trong một sớm một chiều. “Trước đây tôi nghĩ bản thân sẽ lấy công việc để khỏa lấp tất cả khoảng thời gian trống và không nghĩ nhiều về những chuyện đã qua. Thế nhưng giai đoạn dịch bệnh vừa qua, tôi buộc phải đối diện với mọi chuyện, buộc phải đối thoại với đối phương để có thể cởi bỏ những khúc mắc trong lòng và tìm ra được giải pháp tốt nhất cho cả hai”, Thanh Bình nói.

"Tôi muốn mọi người hãy quan tâm tới công việc của tôi hơn đời tư vì cuộc sống của tôi đang rất ổn định và tôi có những dự án mới. Tôi luôn dành thời gian cho con mỗi khi rảnh dù con đang ở cùng Ngọc Lan, không cần thiết phải cuối tuần hay đầu tuần thì mới gặp. Tôi và Ngọc Lan vẫn thường xuyên trao đổi với nhau về những lịch học, lịch chơi của con để làm sao không ảnh hưởng đến công việc của cả hai. Thời gian tôi dành cho con lúc nhiều lúc ít nhưng đại khái là tôi vẫn luôn cố gắng hoàn thành trách nhiệm của một người cha sau khi ly hôn Ngọc Lan", anh từng chia sẻ.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)