Taylor Swift thân thiện đến thăm bệnh nhân ung thư

Google News

(Kiến Thức) - Nữ ca sĩ nhạc đồng quê dành thời gian nghỉ ngơi ít ỏi của mình đến thăm bất ngờ bệnh nhân tại Trung tâm chữa trị ung thư tại New York.

Ngôi sao nhạc đồng quê Taylor Swift vừa dành khoảng thời gian ít ỏi của mình đến chia sẻ nỗi đau với các bệnh nhân ung thư tại bệnh viện Memorial Sloan-Kettering bao gồm cả việc thăm cô bé 17 tuổi Shelby Huff. Bệnh nhân nhỏ tuổi này được chẩn đoán thiếu máu bất sản, một căn bệnh mà tủy xương không thể sản sinh ra các tế bào máu mới.

 Nữ ca sĩ thân thiện chụp hình tự sướng cùng cô bé bệnh nhân nhỏ tuổi Shelby.

Shelby chia sẻ: “Cuộc gặp gỡ thực sự thú vị, tôi hoàn toàn không biết gì về lần viếng thăm đột ngột của cô ấy vào sáng nay. Tôi đã thực sự cảm thấy một chút lo lắng, thậm chí tôi còn không thể nói được lời nào”. Được biết, nữ ca sĩ đã chụp những bức hình tự sướng thân thiết với cô bé và cả hai trò chuyện rất vui về những câu chuyện liên quan đến chủ đề guitar.

 Cả hai chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ trong suốt cuộc trò chuyện.

Cuộc gặp gỡ không chỉ mang lại bất ngờ cho cô bé Shelby mà ngay cả mẹ cô bé cũng cảm thấy rất vui: “Taylor Swift bắt đầu cuộc trò chuyện rất tuyệt vời”, “Trong khi chúng tôi vẫn đang trong lo lắng và sợ hãi về căn bệnh của con gái, cô ấy đến làm cho mọi thứ quanh chúng tôi trở nên thật ngọt ngào”. Bà còn chia sẻ thêm rằng, không chỉ trò chuyện vui vẻ cùng Shelby, Taylor còn tỏ ra vô cùng thân thiện khi nói chuyện với cả em gái của Shelby qua Skype khiến cô bé vui mừng đến phát khóc.

 

 Không chỉ tới thăm Shelby, Taylor Swift còn nói chuyện qua Skype với em gái của bệnh nhân.
Thời gian dự kiến đến thăm các bệnh nhân trong lịch trình của nữ Taylor Swift chỉ từ 3-4 giờ chiều nhưng cô đã quyết tâm ở lại lâu thêm cho tới 8 giờ tối. 
Mai Hiên (Nguồn: NYDN)

Bình luận(0)