Taylor Swift là nghệ sỹ kiếm tiền giỏi nhất

Google News

(Kiến Thức) - Với 40 triệu USD kiếm được năm 2013, Taylor Swift vượt mặt những tên tuổi đình đám trong làng nhạc như Beyonce, Justin Timberlake trở thành ca sĩ kiếm tiền giỏi nhất.

Theo bản danh sách những người giàu hàng năm Make Money của tạp chí Billboard, nữ ca sĩ nhạc đồng quê 24 tuổi, Taylor Swift chứng tỏ khả năng kiếm tiền cực giỏi của mình.
 Công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift ngày càng chứng tỏ khả năng ca hát của mình qua mức doanh thu khủng.
Tỉ lệ nghịch với những mối tình “sớm nở tối tàn”, mức thu nhập của nữ ca sĩ luôn đứng ở vị trí đầu bảng. Năm 2012, công chúa nhạc đồng quê từng được tạp chí Forbes bình chọn là ngôi sao dưới 30 tuổi có thu nhập cao nhất với 57 triệu USD. Đến năm ngoái, mặc kinh tế thế giới vẫn đang trên đà suy thoái, doanh thu của nữ ca sĩ vẫn giữ  ở mức xấp xỉ 40 triệu USD. Thu nhập này chủ yếu đến từ tour diễn vòng quanh thế giới kéo dài 6 tháng.
 Justin Timberlake trở lại sân khấu ca hát sau 7 năm lấn sân sang điện ảnh.

Theo sát Taylor Swift là nam ngôi sao cũng thuộc dòng nhạc đồng quê, Kenny Chesney với thu nhập dưới 33 triệu USD. Trong khi đó, sau thời gian gián đoạn 7 năm lấn sân sang điện ảnh, Justin Timberlake có bước trở lại đầy ngoạn mục với 2 album và 2 tour diễn. Tuy vậy, thu nhập của anh cũng ở mức khá khiêm tốn với hơn 31 triệu USD.

 

 

Danh sách đầy đủ top 10 người kiếm tiền giỏi nhất :

1.Taylor Swift

2.Kenny Chesney

3.Justin Timberlake

4.Bon Jovi

5.The Rolling Stones

6.Beyonce Knowles

7.Maroon 5

8. Luke Bryan

9.P!nk

10.Fleetwood Mac

 

 

 


Mai Hiên (Theo Mail Online)

Bình luận(0)