Táo quân 2018: Đến lượt trò chơi nào sẽ được mang lên sân khấu?

Google News

Mỗi năm, các Táo đều cùng tham dự một trò chơi đặc biệt và Táo quân 2018 cũng sẽ mang đến cho khán giả một trò chơi hết sức thú vị.

>>> Mời quý độc giả xem video trích đoạn Táo quân 2015. Nguồn Youtube:
Hiện tại, chương trình Gặp nhau cuối năm – Táo quân 2018 đang bước vào những buổi tập cuối cùng. Dàn diễn viên vẫn đang tích cực tập luyện để mang đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái trong buổi phát sóng chính thức vào tối 30 Tết.
Đến nay, nội dung kịch bản của Táo quân 2018 vẫn đang được ê-kíp giữ bí mật tuyệt đối. Đặc biệt, đây là chương trình Táo quân sẽ tròn 15 năm đồng hành cùng sóng truyền hình nên chắc chắn kịch bản sẽ có những chi tiết độc, lạ.
"Đội hình" chính thức của Táo quân 2018 hiện tại cũng chưa được bật mí. 
Trong những năm gần đây, chương trình Táo quân đều mang lên sân khấu một trò chơi hấp dẫn với sự tham gia của tất cả các Táo. Năm 2015, các Táo đã phải "điên đảo" với những câu hỏi hóc búa cùng đáp án khó đỡ trong cuộc thi "Ai là trợ lý?" - phiên bản nhái của Ai là triệu phú. Một năm sau đó, Nam Táo và Bắc Đẩu lại khiến các Táo toát mồ hôi với "Vòng quay tham nhũng". Trong Táo quân 2017, đến lượt các Táo đưa ra những câu trả lời hài hước ở phần chơi "Hái hoa dân chủ".
Do đó, sẽ không bất ngờ nếu Táo quân 2018 mang đến một trò chơi thú vị nữa. Qua buổi tập gần đây, Báo điện tử VTV News chỉ có thể bật mí một vài hình ảnh của trò chơi này và có thể khẳng định khán giả sẽ được cười bò với màn tung hứng của các Táo và bộ ba Thiên đình gồm "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh, "Nam Tào" Xuân Bắc và "Cô Đẩu" Công Lý.
Theo HT/VTV News

>> xem thêm

Bình luận(0)