Sự thật vụ Xuân Bắc tiết lộ clip tập luyện Táo Quân 2018

Google News

Clip Xuân Bắc chia sẻ trên trang cá nhân không phải là buổi tập luyện cho Táo Quân 2018 mà chỉ là những phút ngẫu hứng của các nghệ sĩ.

>>> Mời quý độc giả xem clip Xuân Bắc chia sẻ. Nguồn Dân Việt:
Ngày 6/1, Xuân Bắc chia sẻ một clip dài khoảng 2 phút trên trang cá nhân kèm chia sẻ: "Chưa biết ai đóng vai nào mà thoại như đúng rồi. Lạy các thánh".
Trong clip, các nghệ sĩ quen thuộc của Táo Quân xuất hiện với trang phục đời thường và đang ngồi cầm kịch bản. Quang Thắng được giao vai Táo đặc biệt mang tên "anh Nổ". Trong khi đó Tự Long đảm nhận vai Thiên Lôi.
Xuân Bắc vẫn giữ vai Nam Tào, cùng Công Lý vai Bắc Đẩu. Buổi tập vắng Quốc Khánh, Chí Trung, đạo diễn Đỗ Thanh Hải vào vai Ngọc Hoàng.
Vụ nổ ở Bắc Ninh được đưa vào là một trong những chủ điểm bàn luận của các Táo và Ngọc Hoàng. Trong clip, NSƯT Đỗ Thanh Hải cũng nhắc nhở Vân Dung tập luyện nghiêm túc thay vì sử dụng điện thoại.
Clip nhận được sự quan tâm của nhiều người. Không ít khán giả cho rằng Táo Quân 2018 đã bước vào quá trình tập luyện và clip mà Xuân Bắc chia sẻ là các nghệ sĩ "nhá hàng" cho chương trình năm nay.
 Clip "ngẫu hứng" có sự góp mặt của đạo diễn Đỗ Thanh Hải và dàn nghệ sĩ Táo Quân. Ảnh: FBNV.
Tuy nhiên, một nguồn tin của Zing.vn khẳng định đây chỉ là clip "trêu đùa", được các nghệ sĩ ngẫu hứng thực hiện nhằm mục đích vui vẻ, hoàn toàn không nằm trong nội dung của Táo Quân 2018.
Người này cũng cho biết thêm clip được thực hiện trong khuôn khổ buổi tập Gala Cười - một chương trình hài kịch truyền hình được phát sóng vào dịp Tết 2018.
Trước đó, Xuân Bắc cũng gây xôn xao khi đăng tải một số hình ảnh hậu trường cùng nghệ sĩ Quang Thắng, Công Lý, Vân Dung. Nhiều người đồn đoán đó là hậu trường Táo Quân nhưng trả lời Zing.vn, đạo diễn Bùi Thọ Thịnh cho biết đó là hậu trường Gala Cười.
Về phía VFC, đại diện đơn vị này cho biết dự tính buổi tập luyện chương trình Táo Quân sẽ bắt đầu vào ngày 10/1, tương đương với thời gian mọi năm.
Cả Quang Thắng, Vân Dung, Công Lý đều khẳng định họ mới chỉ nhận được lời mời, lịch tập. Các nghệ sĩ cũng chỉ mới nhận được đề cương, chứ không phải kịch bản do vậy cũng chưa biết sẽ được giao vai gì.
Gặp nhau cuối năm (hay còn gọi là Táo Quân) là chương trình hài kịch truyền hình đặc biệt, phát sóng vào ngày Tất niên Âm lịch hàng năm trên tất cả kênh của Đài Truyền hình Việt Nam.
Chương trình có sự tham gia của dàn nghệ sĩ hài nổi tiếng như Chí Trung, Quốc Khánh, Xuân Bắc, Tự Long, Vân Dung, Công Lý, Quang Thắng... Tổng đạo diễn của chương trình là đạo diễn - NSƯT Đỗ Thanh Hải.
Kịch bản Táo Quân do một ê-kíp sáng tạo và nhiều năm liền có sự tham gia của "giáo sư Cù Trọng Xoay" Đinh Tiến Dũng.
Theo Bảo Ngọc/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)