Tăng Thanh Hà hiếm hoi hé lộ cuộc sống sau khi sinh nhóc tỳ thứ 3

Google News

Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe cuộc sống "mẹ bỉm sữa" bận rộn nhưng đầy hạnh phúc sau khi vượt cạn con thứ 3 thu hút sự chú ý dân mạng.

Tăng Thanh Hà được mệnh danh là "ngọc nữ" hàng đầu của màn ảnh Việt. Không chỉ có sự nghiệp thành công, cuộc hôn nhân viên mãn của cô cũng được rất nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Cách đây không lâu, nữ diễn viên vừa hạnh phúc chào đón con thứ 3 ra đời. Người đẹp đăng ảnh vừa mới sinh tại bệnh viện, có ông xã Louis Nguyễn bên cạnh, kèm chia sẻ: "Bao ngày mẹ ngóng, bao ngày mẹ mong rồi cũng đã được gặp em! Cả nhà yêu em vô cùng".

Tang Thanh Ha hiem hoi he lo cuoc song sau khi sinh nhoc ty thu 3

Tăng Thanh Hà báo tin đã sinh con thứ 3 thành công trong sự ngỡ ngàng của nhiều đồng nghiệp và khán giả.

Cách đây ít giờ, trên story Instagram của mình, Tăng Thanh Hà chia sẻ lại khoảnh khắc khi đặt nhóc tỳ xuống giường lúc 3 giờ sáng. "Bà mẹ 3 con" khiến nhiều khán giả đồng cảm vì vừa phải chăm "cục vàng" bận rộn, lọ mọ lúc sáng sớm để chuẩn bị bữa ăn cho con. "Mama when you're feeling all alone at 3am. I hope you know. There are mama all over the world. And nursery lights on all across globe. (Tạm dịch: Mẹ khi đặt con xuống một mình lúc 3 giờ sáng. Mẹ hy vọng con sẽ biết. Có mẹ trên khắp thế giới)".

Tang Thanh Ha hiem hoi he lo cuoc song sau khi sinh nhoc ty thu 3-Hinh-2

Tang Thanh Ha hiem hoi he lo cuoc song sau khi sinh nhoc ty thu 3-Hinh-3

Nữ diễn viên khoe cuộc sống bận rộn từ khi hạ sinh nhóc tỳ thứ 3.

Tang Thanh Ha hiem hoi he lo cuoc song sau khi sinh nhoc ty thu 3-Hinh-4

Trước đó, trên Instagram cá nhân, bên dưới những lời chúc mừng của đồng nghiệp và bạn bè, "bà mẹ 3 con" đã để lại dòng chia sẻ: "Mẹ con cảm ơn ông bà, cô chú, cậu dì, các bác nhiều lắm ạ. Mẹ con đang bận bỉm sữa cho con nên không trả lời mọi người hết ạ. Cảm ơn mọi người rất nhiều vì những tin nhắn dễ thương và lời chúc tốt đẹp".

Tang Thanh Ha hiem hoi he lo cuoc song sau khi sinh nhoc ty thu 3-Hinh-5

Sau 9 năm hôn nhân, Tăng Thanh Hà và chồng đại gia có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên các con.

Hiện tại, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc vẫn chưa chia sẻ giới tính của em bé mới sinh cũng như về thời điểm cụ thể con thứ ba ra đời.

Theo Mai Linh / Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)