Con trai vừa trổ tài cắt dán, Tăng Thanh Hà đã đầu tư "khủng"

Google News

Tăng Thanh Hà rất quan tâm đến sở thích của các con, đầu tư hẳn 2 kệ bút màu, tranh vẽ, dụng cụ để Richard và Chloe thỏa sức sáng tạo.
 

Mặc dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng Tăng Thanh Hà lúc nào cũng được ngưỡng mộ với vai trò là một người mẹ, người vợ trong gia đình. "Ngọc nữ" không chỉ tự tay trồng vườn rau trong nhà, nấu những bữa cơm gia đình mà còn chăm sóc, dạy dỗ hai con rất tốt.
Mới đây, Hà Tăng còn đầu tư hẳn 2 kệ bút chì, màu, sách vẽ và các loại dụng cụ để con trai Richard Nguyễn và con gái Chloe Nguyễn thỏa sức sáng tạo. Cách đây không lâu, Hà Tăng đã khoe bức tranh cắt dán thủ công do Richard làm rất khéo léo và khá đẹp. Có lẽ vì vậy mà cô quyết định đầu tư hẳn dụng cụ để các con thể hiện năng khiếu.
Con trai vua tro tai cat dan, Tang Thanh Ha da dau tu
Hai nhóc tỳ nhà Hà Tăng được mẹ tạo điều kiện hết sức để thỏa thích thể hiện năng khiếu. 
Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn có hai nhóc tỳ là Richard Nguyễn - con trai cả, sinh năm 2015 và Chloe Nguyễn - con gái thứ 2 sinh năm 2017. Mặc dù chưa chính thức công khai gương mặt chính diện của hai bé nhưng Hà Tăng vẫn thường xuyên chia sẻ những câu chuyện hằng ngày của Richard và Chloe lên trang cá nhân khiến người hâm mộ thích thú.
Theo Eri/Gia đình xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)