Sự cố bất ngờ của Lý Thanh Thảo ngay trong đêm tân hôn

Google News

Nữ diễn viên Lý Thanh Thảo đã có những khoảnh khắc hạnh phúc trọn vẹn bên chồng Tây và những người thân, bạn bè khi tổ chức đám cưới ở Việt Nam. Thế nhưng ngay đêm hôm cưới, Lý Thanh Thảo đã gặp sự cố.

>>> Mời quý độc giả xem video "Chồng Tây cầu hôn Lý Thanh Thảo". Nguồn Youtube:
Ngày 18/8, nữ diễn viên Lý Thanh Thảo và ông xã Christian Romme đã tổ chức đám cưới ở Mũi Né, Phan Thiết. Hôn lễ của Lý Thanh Thảo được tổ chức ngoài trời, với sự tham dự của khoảng 100 vị khách mời. Khi đang làm lễ trời bỗng đổ mưa lớn nhưng đám cưới Thanh Thảo vẫn được tiếp diễn.
Sau đó, tiệc cưới của cặp đôi được tổ chức tại khách sạn. Tại đây, nữ diễn viên Mùi ngò gai đã có những khoảnh khắc vui hết nấc bên chồng Tây và những người bạn. Thế nhưng, đúng đêm ngày cưới, diễn viên "Mùi ngò gai" đã gặp sự cố. Cô chia sẻ: "Không có cô dâu nào như cô dâu này! Tiệc chia tay độc thân đập đầu xuống đường! Sau đó 1 tuần, ngay đêm cưới... đập lần nữa xuống sàn hồ bơi! Bao nhiêu thứ phải lo toan mà cái đầu đau sưng liên tục! Vài hôm nữa mà không nhớ chồng mình tên gì là hiểu rồi...".
Su co bat ngo cua Ly Thanh Thao ngay trong dem tan hon
Nữ diễn viên Lý Thanh Thảo bị đập đầu xuống sàn hồ bơi ngay đêm hôm cưới. 

Su co bat ngo cua Ly Thanh Thao ngay trong dem tan hon-Hinh-2
Nữ diễn viên vào bệnh viện kiểm tra? 
Lý Thanh Thảo đã bị đập đầu xuống sàn hồ bơi. Sự cố này khiến đầu cô bị sưng và đau đớn. Theo hình ảnh nữ diễn viên chia sẻ thì ông xã đã đưa cô đến bệnh viện để kiểm tra. Bên dưới phần bình luận, Thanh Thảo cho biết cô bị sưng phần mềm, còn sức khỏe không ảnh hưởng nghiêm trọng.
Su co bat ngo cua Ly Thanh Thao ngay trong dem tan hon-Hinh-3
 Tiệc cưới ngoài trời của nữ diễn viên cũng gặp bất lợi khi trời đổ mưa lớn.
Theo A.N/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)