Song Joong Ki hủy lịch trình để cùng Song Hye Kyo tới Busan

Google News

Song Joong Ki đã bỏ nhiều lịch trình để thu xếp thời gian bên bà xã. Song Hye Kyo vừa có sự kiện tại Busan.

Hôm 26/3, hình ảnh Song Hye Kyo và Song Joong Ki cùng dùng cơm tại một nhà hàng ở Busan được nhiều trang báo đăng tải. Song Joong Ki cùng vợ đều đội mũ khi ngồi trong nhà hàng để tránh sự chú ý.
Nguồn tin từ Dispatch cho hay Song Joong Ki đã hủy lịch trình riêng để có thể ở bên bà xã. Hôm 25/3, Song Hye Kyo có hoạt động quảng bá sự kiện Pink Ribbon Marathon 2018 tổ chức tại sân vận động Yongdo, Busan.
 Cặp đôi Song - Song thưởng thức bữa ăn tại Busan.
“Song Joong Ki muốn ở bên vợ nên cùng cô đến Busan để nghỉ ngơi. Họ mặc đơn giản, khá thoải mái khi phát hiện khán giả nhận ra mình”, người ghi lại những tấm ảnh cho biết.
Nam diễn viên Hậu duệ mặt trời được khen là người chu đáo và lãng mạn. Hôm 8/2, để kỷ niệm 100 ngày kết hôn, cặp đôi không tổ chức tiệc ồn ào. Thay vào đó, Song Joong Ki chỉ chia sẻ hình ảnh bó hoa to trên trang cá nhân với dòng chú thích: “Ngày mai bắt đầu từ ngày hôm nay”.
Song Hye Kyo có lịch trình ở Busan. Song Joong Ki đã bỏ lịch riêng để đi cùng vợ. 
Song Joong Ki và Song Hye Kyo kết hôn vào tháng 10/2017. Họ là một trong những cặp vợ chồng kín tiếng của ngành giải trí Hàn Quốc. Sau lễ cưới, cặp đôi sống kín đáo và hiếm khi xuất hiện chung.
Tại lễ cưới hồi tháng 10 năm ngoái, không ít người cho rằng Song Hye Kyo đã mang thai do vóc dáng tăng cân trông thấy. Tuy nhiên, phía Song Hye Kyo khẳng định đây chỉ là sự suy diễn. Nữ diễn viên nổi tiếng cũng muốn sớm sinh con. Tuy nhiên, vợ chồng cô không tạo áp lực cho đối phương.
Theo Hiểu Nguyệt/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)