Nam Em lên tiếng sau khi nhập viện vì lùm xùm với Trường Giang

Google News

(Kiến Thức) - Nam Em chịu áp lực lớn từ dư luận bởi lùm xùm tình ái với Trường Giang. Cách đây ít ngày, cô nhập viện truyền nước vì sức khỏe không tốt. Mới đây, Nam Em đã lên tiếng đồng thời chia sẻ hình ảnh mới của mình.

>>> Mời quý độc giả xem clip “Trường Giang diễn chung với Nam Em tại Ơn giời, cậu đây rồi”. Nguồn: Youtube:
Những ngày qua, Nam Em suy sụp vì ồn ào tình cảm với Trường Giang. Cô nhập viện truyền nước do sức khỏe không tốt. Giữa lùm xùm, mới đây, Nam Em vừa đăng tải dòng tâm sự trên trang cá nhân Instagram.
Nam Em viết: “Bình tĩnh sống” đồng thời chia sẻ hình ảnh nằm trên chiếc võng. Có vẻ cô đang cố gắng lấy lại tinh thần sau những sóng gió đời tư vừa qua. Chia sẻ của Nam Em cũng khiến fans của cô phần nào yên tâm.
 Chia sẻ của Nam Em.
Nam Em nhập viện truyền nước. Ảnh: Dân Việt 
Gần đây, Nam Em bất ngờ cho hay, cô từng yêu Trường Giang khi nam danh hài gặp trục trặc tình cảm với bạn gái Nhã Phương. Bị ném đá, Nam Em lên tiếng còn Trường Giang vẫn quyết giữ im lặng.
Về phía Nhã Phương, mới đây, sau nhiều ngày giữ im lặng, cô trấn an người hâm mộ rằng cô vẫn ổn đồng thời gửi lời cảm ơn đến mọi người đã an ủi động viên. Sau ồn ào của Trường Giang - Nam Em, Nhã Phương vừa lộ diện khi đến tham gia sự kiện có sự góp mặt của bạn trai.
Nhã Phương - Trường Giang. Ảnh: VTV 
Dù cùng xuất hiện tại sự kiện nhưng Trường Giang và Nhã Phương không đi cùng nhau và giữ khoảng cách. Tại sự kiện, cặp đôi cũng không hề gặp gỡ, trò chuyện. Trường Giang biểu diễn trên sân khấu còn Nhã Phương ngồi ở hàng ghế khán giả.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)