Sơn Tùng M-TP ra mắt MV “Lạc trôi” đúng giao thừa 2017

Google News

Đúng thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP ra mắt MV “Lạc trôi”.

>>> MV "Lạc trôi" của Sơn Tùng M-TP (nguồn YouTube):

"Lạc trôi" là sản phẩm âm nhạc đầu tiên do chàng ca sĩ gốc Thái Bình tự sản xuất, đánh dấu con đường hoạt động độc lập của anh sau thời gian dài thuộc quyền quản lý công ty của nhạc sĩ Quang Huy.
Về việc Sơn Tùng M-TP ra mắt MV “Lạc trôi”, nam ca sĩ cho biết "Lạc trôi" là ca khúc đầu tiên được anh viết trước phần giai điệu rồi sau đó mới sáng tạo thêm phần lời. Điều này hoàn toàn ngược lại so với quá trình viết các bài hát trước đây như "Em của ngày hôm qua" hay "Chúng ta không thuộc về nhau".
Nhiều ý kiến cho rằng tạo hình của Sơn Tùng trong MV gợi nhớ đến các nhân vật cổ trang trong phim kiếm hiệp Trung Quốc. Trả lời về điều này, Sơn Tùng khẳng định hình ảnh mà mình thể hiện rất hiện đại và đậm màu sắc Việt Nam. Theo chia sẻ, hình tượng trong MV khắc họa một vị vua bề ngoài lạnh lùng nhưng trong lòng luôn muốn tìm được tình yêu đích thực.
Son Tung M-TP ra mat MV Lac troi dung giao thua 2017
 Một cảnh trong MV. Ảnh: Chụp màn hình.
Hình ảnh trong MV "Lạc trôi" có sự pha lẫn phong cách cổ trang lẫn hiện đại, cùng chất nhạc future bass kết hợp nhạc cụ dân tộc, mang đến sự thú vị dành cho người xem. Bối cảnh được dàn dựng công phu, diễn xuất của Sơn Tùng cũng nhận được nhiều khen ngợi.
Tuy nhiên, ngay khi vừa ra mắt, sản phẩm của nam ca sĩ đang bị chỉ trích vì một số vấn đề liên quan đến trang phục, hình ảnh cũng không thuần Việt như Sơn Tùng từng khẳng định.
Theo Khuê Tú/ Zing News

Bình luận(0)