Simon lần đầu khoe ảnh con trai đầu lòng

Google News

(Kiến Thức) -Simon Cowell đã hé lộ những hình ảnh hiếm hoi đầu tiên về cậu quý tử mới sinh trên trang blog cá nhân trong niềm tự hào và hạnh phúc vô bờ.

Chỉ vài ngày sau khi bé Eric chào đời, ông bầu nổi tiếng người Anh đã chia sẻ với người hâm mộ những hình ảnh “đôc” và hiếm của cậu con trai mới lọt lòng. Cậu bé tuy mới được vài ngày tuổi nhưng rất kháu khỉnh và đáng yêu. Vị giám khảo the X Factor đã thổ lộ niềm vui của mình trên một trang báo: “ Tôi không biết mình có thể cảm thấy tự hào và yêu thương đến vậy”. 

 Bé Eric xinh xắn, dụi đầu vào ngực bố ngủ ngon. Bé chào đời vào ngày 14/2 tại bệnh viện Lenox Hill tại thành phố New York, Mỹ. Còn ông bố Simon thì dịu dàng ôm con trai vào lòng với tình yêu thương vô bờ bến.

Nhiều năm về trước, vị giám khảo này rất sợ có con mọn. Tuy vậy, ông đã thay đổi suy nghĩ của mình kể từ khi công khai “mối tình vụng trộm” của mình với người đẹp Lauren Silverman. Trong một bài phỏng vấn vào tháng 10 năm ngoái của tạp chí Parade, Simon từng thừa nhận rằng mình đang rất háo hức vì sắp được làm cha và tin rằng sẽ trở thành một người cha tốt, làm tất cả những điều mà người cha có thể làm như đưa con đi chơi công viên Disneyland, tới studio Universal hay dạy cậu bé lái xe.

Ở tuổi 54, vị giám khảo được tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời và hạnh phúc khi lần đầu tiên được làm cha. 

Vào tháng 7 năm ngoái, làng giải trí thế giới được một phen chấn động trước tin Simon “tòm tem” vợ bạn là Lauren Silverman. Người đẹp 37 tuổi, Lauren là vợ nhà tài phiệt Andrew Silverman- bạn thân của Simon Cowell. 

 
Nhiều tin đồn cho rằng, Lauren không hạnh phúc trong cuộc sống hôn nhân của mình và đã bí mật hẹn hò yêu đương với Simon trong vài năm qua. Cho đến khi mang bầu đứa con của Simon cũng là lúc cô đệ đơn ly dị chồng và chuyển đến ở với ông trùm làng nhạc,bất chấp mọi lời đồn đại.
Mai Mai (Theo UsMagazine)

Bình luận(0)