Con Simon Cowell hạ sinh ở bệnh viện 17000 đô một đêm

Google News

(Kiến Thức) - Đứa con đầu tiên của vị giám khảo “độc mồm” chương trình The X Factor, Simon Cowell được hạ sinh tại một bệnh viện có giá 17000 đô/ một đêm.

Cô bạn gái Lauren Silverman đã hạ sinh cho Simon một cậu quý tử kháu khỉnh vào đúng dịp Lễ tình nhân tại bệnh viện Lenox Hill ở New York, Mỹ. Vị giám khảo khó tính đang tận hưởng những giây tràn ngập hạnh phúc khi đứa con đầu lòng ra đời.

Cậu bé trai nhà Simon ra đời vào ngày 14/02/2014 vào lúc 17:45 (tính theo giờ địa phương) nặng gần 3 kg. Lauren lâm bồn tại một trong những bệnh viện xa xỉ nhất New York là Lenox Hill, nơi ca sỹ Beyonce đã sinh bé Blue Ivy vào tháng 1/2012 với giá phòng lên tới 1700 đô/đêm.
 

Sự ra đời của cậu quý tử dường như khiến Simon trẻ ra vài tuổi. Cánh săn ảnh đã ghi lại giây phút hạnh phúc khi lần đầu được làm cha của Simon. Vẻ rạng rỡ không giấu nổi trên gương mặt vị đại gia làng nhạc. Ông vui vẻ tiết lộ : “Thật vui khi Eric ra đời. Cậu bé rất khỏe mạnh và kháu khỉnh”. Một nguồn tin cho hay, Simon đã bỏ lỡ show truyền hình thực tế Britain’s Got Talent tại London để đáp chuyến bay đến New York, chuẩn bị kỹ lưỡng cho sự ra đời của cậu quý tử đầu lòng.

 

Một điều thú vị khác đã được phóng viên ghi lại đó là tên của cậu quý tử nhà Simon đã được hé lộ. “Ông trùm” làng nhạc đã tâm sự với mọi người rằng mình sẽ đặt tên cho đứa trẻ là Eric. Được biết, đây là tên người cha quá cố của Simon-  người đã qua đời vào năm 1999 vì căn bệnh nhồi máu cơ tim ở tuổi 81. Cha của Simon, Eric Selig Phillip Cowell, từng là nhà quản lý trong ngành công nghiệp âm nhạc nước này và cũng là người mở đường cho sự nghiệp lừng lẫy của Simon ngày hôm nay. Vào năm 2011, Simon đã chia sẻ về những năm tháng, theo như ông nói, là “thực sự kinh khủng” và “tồi tệ nhất trong cuộc đời mình” sau khi cha mất: “Tôi không hề nói dối. Đó là quãng thời gian tệ nhất trong cuộc sống của tôi”. Nói về người cha đã mất. Simon không hề giấu diếm niềm tự hào: “ Cha tôi thực sự là một nhà cố vấn tài ba”.

Vị giám khảo 54 tuổi giờ đây đã đạt được đến những vinh quang của sự nghiệp. Simon Cowell  nổi tiếng là nhà sản xuất truyền hình tài ba, một doanh nhân thành đạt, một vị giám khảo khắt khe và là giám đốc một công ty đĩa hát uy tín. Simon Cowell từng được tạp chí Time (Mỹ) bình chọn là một trong 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới của năm (năm 2004, 2010), lọt vào top 50 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới do một tạp chí Anh bình chọn….Tuy nhiên Simon cũng nổi tiếng là người đào hoa với rất nhiều “bóng hồng” xinh đẹp bước qua cuộc đời.
Vào năm ngoái, ông đã khiến làng giải trí Hollywood nói chung và giới truyền thông Anh nói riêng một phen “rúng động” vì scandal cướp vợ bạn. Bỏ qua những tai tiếng và những lời đồn thổi từ dư luận, Simon vẫn vui vẻ hạnh phúc khi được làm cha ở tuổi 54. Ông cho biết mình cũng khá ngạc nhiên khi biết Lauren lâm bồn sớm hơn dự tính 2 tuần. Trong những ngày Lauren hạ sinh bé trai, mẹ và em gái cô luôn túc trực ở phòng đợi. Mẹ của Simon, bà Julie cũng rất mong ngóng được thấy mặt cháu nội. Theo như dự kiến, cặp đôi sẽ mang đứa trẻ về sinh sống trong căn hộ mới thuê ở Manhattan với giá trị tiền thuê lên tới 26000 đô/tháng.
 
Lại nói về tên của  cậu quý tử, vào tháng trước, tờ MailOnline đã hé lộ, Simon và Lauren sẽ đặt tên cho đứa trẻ là Simon Cowell Junior. Nhiều người cho rằng, vị giám khảo này đang nói đùa. Tuy nhiên, một người bạn thân thiết của cặp đôi này cho biết: “ Simon và Lauren đã quyết định đặt tên cho đứa bé là Simon”. Nếu đúng là như vậy thì có vẻ như cái tên Eric sẽ được sử dụng làm tên đệm.
Mai Mai (Theo DailyMail)

Bình luận(0)