Showbiz thị phi nhưng Sơn Tùng vẫn giữ tình bạn đẹp với Trung Quân

Google News

Từ khi mới bước vào nghề đến lúc trở thành ngôi sao hạng A, Sơn Tùng vẫn giữ tình bạn đẹp với nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân.

Ai bảo trong showbiz Sơn Tùng không có bạn thân, thì đã nhầm. Tình bạn đẹp của Sơn Tùng và Trung Quân được fan cho rằng bắt đầu từ khi cả hai mới "chân ướt chân ráo" bước vào showbiz. Loạt ảnh thân thiết của giọng ca "Hãy trao cho anh" và nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân mới đây đã được dân mạng khơi lại. Có thể thấy, cả Sơn Tùng và người bạn thân của mình đều sở hữu nhan sắc "lão hóa ngược" theo thời gian. Riêng Trung Quân trông "chất" và cá tính hơn xưa rất nhiều.
Showbiz thi phi nhung Son Tung van giu tinh ban dep voi Trung Quan
 

Showbiz thi phi nhung Son Tung van giu tinh ban dep voi Trung Quan-Hinh-2
 

Showbiz thi phi nhung Son Tung van giu tinh ban dep voi Trung Quan-Hinh-3
 

Showbiz thi phi nhung Son Tung van giu tinh ban dep voi Trung Quan-Hinh-4
 

Showbiz thi phi nhung Son Tung van giu tinh ban dep voi Trung Quan-Hinh-5
Sơn Tùng và Nguyễn Trần Trung Quân giữ được tình bạn thân thiết nhiều năm qua.  
Showbiz thi phi nhung Son Tung van giu tinh ban dep voi Trung Quan-Hinh-6
 
Đã có khoảng thời gian Trung Quân bị nghi "dựa hơi" Sơn Tùng để được nổi tiếng. Trước thị phi này, giọng ca "Tự tâm" thẳng thắn cho biết: "Tôi coi Tùng là em trai và hai anh em chơi với nhau từ lúc Tùng mới tham gia underground, từ lúc chưa ai biết đến Tùng.
Có thể nhiều người mất niềm tin vào những mối quan hệ anh em đồng nghiệp trong showbiz nhưng vẫn có những tình bạn thực sự ở trong đó! Tôi đảm bảo bởi tôi sống nghiêm túc, tử tế và bạn bè tôi cũng vậy!
Tôi không thích đu bám vào ai để nổi tiếng, bởi nó vô cùng ảo! Ai cũng có một thời của mình mà! Tôi cũng không quan tâm mấy tới những dư luận ấy, có thể là một vài người nhưng những khán giả của tôi hay fans của Tùng đều biết chúng tôi chơi với nhau thân như thế nào…".
Showbiz thi phi nhung Son Tung van giu tinh ban dep voi Trung Quan-Hinh-7
 
Sau thành công của "Màu nước mắt", Trung Quân cũng gây được tiếng vang khi tung MV "Tự tâm". Hiện sản phẩm này của nam ca sĩ đang chiễm chệ trên top 1 trenning Youtube.
Theo Tường San (Theo Công lý & xã hội)

>> xem thêm

Bình luận(0)