Sau scandal đánh con của chồng trẻ, Thu Thủy tái xuất lạ lẫm

Google News

Sau những ngày im ắng vì bị chỉ trích thậm tệ vì Kin Nguyễn đánh con trai riêng thì nữ ca sĩ đã chính thức có những hoạt động trở lại.

Cô vừa tung những shoot ảnh thời trang với gương mặt và cả trang phục cũng cực "ngầu" khiến mọi người bất ngờ.
Thời gian qua, Thu Thủy và chồng trẻ kém tuổi đã nhận phải rất nhiều phản ứng tiêu cực từ phía công chúng và đồng nghiệp khi Kin Nguyễn có hành động đánh con ngay trên sóng livestream khiến cho bé Henry biến sắc trên gương mặt và có phần bị đau. Ngay khi ấy, cả hai vợ chồng đã nhanh chóng lên tiếng xin lỗi và sẽ cẩn thận hơn trong các hành động và cách dạy con trai.
Sau scandal danh con cua chong tre, Thu Thuy tai xuat la lam
 
Dù đã giải thích nhưng cả hai đều bị mọi người chỉ trích nặng nề đến mức Kin Nguyễn phải xoá ngay dòng trạng thái xin lỗi, còn nữ ca sĩ cũng hạn chế đăng tải các thông tin, hoạt động hằng ngày lên mạng xã hội.
Sau scandal danh con cua chong tre, Thu Thuy tai xuat la lam-Hinh-2
 
Mới đây nhất, cô bất ngờ tung những khoảnh khắc thời trang mà mình mới thực hiện với vẻ ngoài cực khác lạ. Không phải một Thu Thủy "bánh bèo", diện đầm voan xoè công chúa, thay vào đó nữ ca sĩ tái xuất bằng bộ ảnh cá tính. Thu Thủy cho thấy sự trở lại mạnh mẽ của mình khi diện "cây đen" từ bộ jumpsuit bó sát gợi cảm, phụ kiện thời thượng và tạo hình cực chất. Cô được khen ngợi rất nhiều vì thần thái cuốn hút, sang chảnh nhưng cũng khiến nhiều người hoang mang vì gương mặt khác lạ.
Sau scandal danh con cua chong tre, Thu Thuy tai xuat la lam-Hinh-3
 
Bên cạnh đó, các fan cũng đã bày tỏ sự khích lệ và động viên Thu Thủy trong lần trở lại này.
Đặc biệt nhất, vẻ ngoài của nữ ca sĩ cũng khá khác lạ. Trông gương mặt của Thu Thủy thon gọn và góc cạnh hơn trước rất nhiều. Cô từng rơi vào nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ nhưng nhân vật chính cũng phản bác tin đồn này và tâm sự rằng việc giảm cân đã phần nào thay đổi diện mạo.
Với gương mặt "sắc lạnh" như thế này thì có lẽ cô đã nhờ cậy nhiều đến các thủ thuật tran điểm.
Thỉnh thoảng, cô cũng như nhiều nghệ sĩ khác cần thay đổi hình ảnh liên tục để có sự khác lạ. Cũng có thể các shoot ảnh này đánh dấu sự trở lại của cô sau những ngày yên ắng vì scandal. 
Trên trang cá nhân của Thu Thủy, hiện tại cô đã thay đổi toàn bộ ảnh bìa và ảnh đại diện thành hình cá nhân và không hề nhắc đến Kin Nguyễn sau khi scandal đã qua.
Theo Kiều Trinh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)