Loạt phát ngôn bị ném đá của Lê Âu Ngân Anh

Google News

(Kiến Thức) - Ngân Anh gây tranh cãi không chỉ bởi nhan sắc mà còn bởi những phát ngôn gây sốc. Mới nhất, giữa ồn ào thi chui và đoạt giải, cô cho rằng Cục Nghệ thuật Biểu diễn đang ép người quá đáng.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem video “Ngân Anh lý giải mặt mũm mĩm do tăng cân”. Nguồn Youtube/vtc:
Liên quan đến ồn ào thi chui và đoạt giải á hậu 4 cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2018 của Ngân Anh, phía Cục Nghệ thuật Biểu diễn (Cục NTBD) đã cho biết Cục không công nhận danh hiệu của Ngân Anh tại Việt Nam đồng thời sẽ xử lý theo quy định. Trước thông tin từ Cục NTBD, Ngân Anh vừa lên tiếng.
Theo Zing, trong cuộc gặp gỡ báo chí, Ngân Anh chia sẻ rằng cô “rất buồn cười” khi đọc thông tin Cục không công nhận danh hiệu của cô. “Tại sao Cục nghệ thuật biểu diễn của Việt Nam có quyền công nhận hay không công nhận danh hiệu của một tổ chức quốc tế. Nếu vậy không lẽ họ cũng có quyền công nhận danh hiệu của các bạn nước khác luôn sao?”, Ngân Anh cho hay.
Còn về vụ khởi kiện Cục NTBD, Ngân Anh chia sẻ, cô sẽ bàn bạc với luật sư và quyết tâm đi đến cùng để đấu tranh cho quyền lợi của bản thân. “Tôi cho rằng Cục đang ép người quá đáng”, Ngân Anh nhấn mạnh.
Phát ngôn liên quan đến ồn ào thi chui của Ngân Anh đang gây bão mạng xã hội. Trước đó, người đẹp sinh năm 1995 cũng không ít lần trở thành tâm điểm trong những lần lên tiếng về lùm xùm của chính mình.
Loat phat ngon bi nem da cua Le Au Ngan Anh
 Ngân Anh. Ảnh: Zing
Còn nhớ, vào thời điểm vừa đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, Lê Âu Ngân Anh bị chê nhan sắc không xứng làm hoa hậu. Giữa ồn ào, Ngân Anh đã có những phát ngôn về nhan sắc gây sốc như “Tôi tự tin về chiều cao tốt, sắc vóc tốt, hình thể đẹp, gương mặt xinh”, “Tôi nghĩ sau độn mũi rồi tháo ra thì vẫn là mũi tự nhiên", "Tôi đã sửa mũi nhưng môi là tự nhiên”.
Thậm chí khi bị nhiều dân mạng yêu cầu trả vương miện, Ngân Anh vẫn không ngại đáp trả: “Tôi chưa từng nghĩ sẽ trả lại vương miện vì tôi nghĩ mình xứng đáng”.
Gần đây, khi đoạt danh hiệu á hậu 4 cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2018, Ngân Anh tiếp tục có phát ngôn gây ồn ào. Cụ thể, trước lời tố mua giải, biết trước câu hỏi ứng xử từ huấn luyện viên cũ, Ngân Anh thách thức thầy cũ tung bằng chứng. “Nếu mua giải thì tôi mua luôn danh hiệu hoa hậu chứ mua danh hiệu á hậu 4 làm gì?", Ngân Anh bức xúc phản pháo.
Ngoài ra, Ngân Anh còn từng có phát ngôn đụng chạm đến Nguyễn Thị Thành. Được biết, khi bị so sánh với trường hợp của Nguyễn Thị Thành, Ngân Anh từng nói: “Không thể so sánh tôi với Nguyễn Thị Thành vì tôi đã can đảm tháo mũi còn Thành thì không đủ can đảm tháo răng trước khi dự thi một đấu trường nhan sắc".
Loat phat ngon bi nem da cua Le Au Ngan Anh-Hinh-2
Ngân Anh từng có phát ngôn đụng chạm Nguyễn Thị Thành. Ảnh: FBNV 
Giữa tâm bão, Ngân Anh lập tức lên tiếng phủ nhận việc thách thức và xúc phạm đàn chị. Ngân Anh cũng phân trần lý do có phát ngôn gây tranh cãi là do không đủ bình tĩnh để diễn giải câu trả lời của mình. Có thể nói, hình ảnh Ngân Anh đang ngày càng xấu đi trong mắt khán giả sau vô số lùm xùm liên quan đến nhan sắc và phát ngôn.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)