Sau 2 tuần ra mắt, “Truyền thái y” của Ngô Kiến Huy đạt 22 triệu view

Google News

Hiện tại, MV "Truyền thái y" của Ngô Kiến Huy đã chạm mốc 22 triệu view và vẫn trụ vững vị trí thứ 2 Top Trending Youtube Việt Nam.

Sau gần 2 tuần ra mắt, MV "Truyền thái y" đạt được những thành tích đáng kinh ngạc. Tính đến ngày 9/9, MV đã có gần 22 triệu view và vẫn trụ vững vị trí thứ 2 trending Youtube Việt Nam (Thứ nhất là trận đá bóng Việt Nam – Thái Lan cách đây 3 ngày).
Lượng thích (like) dành cho MV là hơn 680.000 nghìn lượt và có hơn 54.000 bình luận. "Truyền thái y" cũng là MV đầu tiên của Vpop trong 10 ngày ra mắt lên top 1 trending 3 lần.
Sau 2 tuan ra mat, “Truyen thai y” cua Ngo Kien Huy dat 22 trieu view
Ngô Kiến Huy. 
Chia sẻ về thành tích đạt được, Ngô Kiến Huy cho biết: "Tôi cảm thấy rất tự hào, đó là thành tích mà bất cứ ca sĩ nào cũng mong muốn. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả những người bạn, những đồng nghiệp và đặc biệt là khán giả theo dõi và ủng hộ ca khúc.
Khi được vào Top, tôi có theo dõi các MV Top 10, không phải để cạnh tranh hay dùng chiêu trò gì leo Top, mà tôi nghe để xem hiện tại khán giả thích điều gì, dòng nhạc mình theo đuổi có đúng hay không. Tôi cũng thấy vui và tự tin hơn khi có thêm một bản hit mới kể từ sau "Giả vờ yêu".
MV "Truyền thái y" được Ngô Kiến Huy cùng ekip chuẩn bị từ cuối năm 2018, mất 3 tháng ở khâu chọn lựa ca khúc, thêm 3 tháng ở khâu hoà âm phối khí và chờ thêm 3 tháng quay cùng 1 tháng gấp rút làm hậu kì mới cho ra mắt MV. "Truyền thái y" là dự án đầu tư nhất trong sự nghiệp của Ngô Kiến Huy.
Nam ca sĩ tự hào khi có được ekip "vàng" của showbiz Việt ở thời điểm hiện tại thực hiện MV cho mình, đó là đạo diễn là Đinh Hà Uyên Thư, tác giả ca khúc NamNam, phối khí Masew. Đảm nhận biên đạo trong MV là quán quân "Thử thách cùng bước nhảy" mùa đầu tiên Lâm Vinh Hải. Ca khúc được thu âm tại phòng thu của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và chính nhạc sĩ cũng dành nhiều lời khen ngợi cho sự tiến bộ trong giọng hát của Ngô Kiến Huy.
Đặc biệt, Ngô Kiến Huy còn mời 3 thành viên show truyền hình thực tế "Chạy đi chờ chi" (Running man phiên bản Việt) là Trương Thế Vinh, Jun Phạm và BB Trần làm cameo, tạo ra sự thú vị và vui nhộn cho MV.
"Truyền thái y" ngốn một kinh phí khá lớn khi không có bất kì nhãn hàng tài trợ nào như các MV hiện nay để đạo diễn có thể "tung tẩy" theo ý muốn của mình mà không gặp hạn chế nào. Đây cũng cho thấy sự trở lại nghiêm túc với âm nhạc của Ngô Kiến Huy.
Khi được hỏi, liệu có tham quá không khi "nhạc nào cũng muốn nhảy", Ngô Kiến Huy chia sẻ: "Tôi được nói đến là 1 trong những nghệ sĩ đa năng thành công thì càng phải có trách nhiệm, cố gắng đồng đều. Tôi mong có quỹ thời gian cân bằng được 3 lĩnh vực đó để khán giả không hối thúc tôi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, phim mới hay chương trình mới. Điều đó khá là áp lực và mỗi thứ tôi sẽ cố gắng thêm một chút xíu".
Ngô Kiến Huy cũng cho biết, anh muốn cổ vũ những nghệ sĩ trẻ cũng lựa chọn con đường đa năng như anh, chỉ cần mình cố gắng theo đuổi ước mơ, thành công sẽ có ngày gọi tên mình./.
Theo Thanh Thanh/VOV.VN

>> xem thêm

Bình luận(0)