Sao Việt và những lần lời nói cùng hành động "đập nhau chan chát"

Google News

Không ít sao Việt từng khiến khán giả thắc mắc khi "Nói 1 đằng, làm 1 nẻo".

Là người của công chúng, mọi lời nói và hành động của sao Việt đều thu hút rất nhiều sự chú ý từ khán giả. Thế nhưng, cũng có không ít nghệ sĩ từng khiến nhiều người không khỏi thắc mắc và khó hiểu bởi lời nói và hành động "đập nhau chan chát".
Phạm Hương
Đầu tháng 6/2018, tin đồn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương hẹn hò với một doanh nhân nổi tiếng đã có vợ con rộ lên trên mạng xã hội. Giữa lùm xùm tình cảm, người đẹp bất ngờ tuyên bố khóa facebook và chỉ tương tác trên Instagram, chọn "làm người tử tế".
"Tôi không thể mãi chiều lòng dư luận bằng cách giải quyết những tin đồn, những tò mò mỗi ngày. Mình đi tìm sự bình yên và trả lời những xì xào đó bằng thành quả công việc mình cố gắng xây dựng.
Đóng Facebook vì mình không còn tìm thấy niềm vui khi chơi Facebook. Nếu các bạn yêu quý mình có thể tiếp tục ủng hộ mình tại Instagram” - Hoa hậu Hoàn vũ Việt nam cho biết.
 
Thế nhưng, không lâu sau đó, khán giả vô tình phát hiện ra Phạm Hương đã mở lại facebook dù cô không chia sẻ bất cứ điều gì. Hành động này khiến Phạm Hương bị chỉ trích rằng nói mà không giữ lời.
Không những vậy, sau khi vướng phải tin đồn chèn ép Hương Giang tại show của NTK Đỗ Long tối 24/6, Phạm Hương lại sử dụng tài khoản facebook cá nhân để bình luận trên fanpage của mình. Ngay sau đó, có khán giả mỉa mai rằng "sao bảo không dùng facebook nữa?".
Dương Khắc Linh
Sau khi đêm chung kết Giai điệu chung đôi kết thúc, ca khúc Đừng như thói quen do Dương Khắc Linh sáng tác vướng phải ồn ào đạo nhạc 2 ca khúc Lời chưa nói và Đã biết sẽ có ngày hôm qua của Trịnh Thăng Bình. Thông tin này thu hút rất nhiều sự chú ý, thậm chí không ít bản mashup 3 ca khúc được chia sẻ trên mạng xã hội để chứng minh sự giống nhau của nó.
Một điều đáng nói là ngay trong đêm chung kết, sau khi tiết mục kết thúc, Trịnh Thăng Bình cho biết anh nghe Đừng như thói quen và lập tức nhớ đến 2 ca khúc của mình.
Thế nhưng, Dương Khắc Linh đáp lại: "Những ca khúc ballad có vòng hoà âm như vậy rất dễ giống nhau ở giai điệu. Quan trọng là lời khác, cách hát khác, người khác hát là đã thành một bài mới”.
 
Chia sẻ này của nam nhạc sĩ không những khiến khán giả bức xúc mà nhiều người còn nhanh chóng nhận ra, mỉa mai rằng Dương Khắc Linh đang "tự vả vào mặt mình" vì cách dây hơn 4 năm, nam nhạc sĩ lên tiếng về chuyện đạo nhạc của Sơn Tùng M-TP với một quan điểm trái ngược hẳn.
Cụ thể, thời điểm đó, Dương Khắc Linh cho rằng việc viết một giai điệu mới dựa trên một bản hòa âm có sẵn vẫn là lấy cắp. Chính vì vậy, Dương Khắc Linh bị cư dân mạng "ném đá", cho rằng anh chỉ biết nói lợi cho bản thân mình mầ bất chấp mọi thứ.
Tùng Dương
Giữa năm 2017, Tùng Dương gây xôn xao khi tuyên bố rằng "Bolero có giá trị về mặt hoài niệm nhưng nếu người già, trẻ, lớn, bé đều đắm đuối với dòng nhạc này thực sự là sự thụt lùi trong âm nhạc”. Câu nói của anh giữa thời điểm Bolero đang thịnh hành trở lại khiến nhiều đồng nghiệp và cả khán giả tức giận, liên tục bày tỏ sự bức xúc của mình.
 
Thế nhưng, vài tháng sau, khán giả lại bật cười và mỉa mai khi Tùng Dương bất ngờ xuất hiện trên sân khấu và thể hiện ca khúc Bolero Hai mùa Noel với lý do là muốn chứng minh cho mọi người thấy, bản thân anh vẫn có thể hát được dòng nhạc này. Tuy nhiên sau đó, anh lại nói rằng mình chỉ hát chơi cho vui.
Theo Lạc Phong/VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)