Sao Việt bức xúc vì CĐV quá khích vào Facebook Quang Hải chửi bới

Google News

Quang Hải trở thành tâm điểm chỉ trích của những fan cuồng sau khi sút hỏng quả 11m trong trận tranh huy chương đồng với Olympic UAE. Nhiều sao Việt đã lên tiếng bảo vệ Quang Hải.

Chiều 1/9, Olympic Việt Nam bước vào trận tranh huy chương đồng với Olympic UAE. 2 hiệp (90 phút) kết thúc, Olympic Việt Nam và UAE hòa 1-1 nên hai đội phải bước vào loạt sút luân lưu cân não.
Sau cú sút mở màn thành công của Văn Thanh, đến lượt Quang Hải là người thực hiện quả đá 11m tiếp theo cho Olympic Việt Nam. Quang Hải đã không vượt qua được áp lực tâm lý, sút bóng chệch cột dọc.
Sao Viet buc xuc vi CDV qua khich vao Facebook Quang Hai chui boi
 
Cú sút hỏng ăn này của Quang Hải khiến các đồng đội càng thêm sức ép và cuối cùng Olympic Việt Nam nhận thất bại. Ngay lập tức, rất nhiều cổ động viên quá khích đã "tấn công" facebook của Quang Hải. Những cổ động viên quá khích này không tiếc lời chỉ trích Quang Hải. Thậm chí, có những cư dân mạng dùng những lời lẽ tục tĩu để chửi cầu thủ này.
Sao Viet buc xuc vi CDV qua khich vao Facebook Quang Hai chui boi-Hinh-2
Quang Hải buồn bã khi thực hiện không thành công quả đá 11m. 
Trước việc Quang Hải bị cổ động viên quá khích chỉ trích, nhiều sao Việt như MC Thành Trung, Nguyễn Văn Chung.... đã bức xúc lên tiếng.
MC Thành Trung chia sẻ: "Ngưng trách móc và hãy là người hâm mộ hiểu lý lẽ. Ai cũng biết người Việt chúng ta là những người sống vì cảm xúc nhất, nhì thế giới này. Nhưng cũng đừng vì lý do đó cùng sự thiếu hiểu biết của mình mà tạo ra sự tổn thương đến cho người khác, nhất lại là chính những người đã từng mang đến niềm vui, hạnh phúc cho chúng ta!
Olympic Việt Nam không thể chiến thắng đó là nỗi buồn của tất cả người hâm mộ và nỗi buồn còn lớn hơn gấp nhiều lần từ các cầu thủ, ban huấn luyện. Vì vậy lúc này nếu ai đã từng xuống đường đi “bão” hay đã từng hô 2 tiếng Việt Nam hãy an ủi, động viên các em. Yêu là bên cạnh nhau những lúc này chứ không phải chỉ là lúc chiến thắng!
Tôi cảm thấy cực kỳ khó chịu và bực tức lúc này, không phải vì Olympic Việt Nam thua trận mà bởi thái độ của một bộ phận nhỏ những người hâm mộ thiếu hiểu biết, vô văn hoá, ích kỉ khi chê bai đội tuyển và có người còn vào tận facebook Quang Hải để nói những lời khó nghe, trách móc.
Trận trước là thầy Park, trận này là Quang Hải, các bạn làm sao vậy? Hãy luôn nhớ truyền thống của người Việt là “Tôn sư trọng đạo, tình nghĩa trước sau", chứ không phải là "Cạn tàu ráo máng, vô ơn bội nghĩa". Hãy yêu thương nhiều hơn trách móc, hãy cho đi mà không đòi hỏi, biết chấp nhận và không đổ lỗi đó là cách để không chỉ chúng ta mà còn cả đất nước tiến lên và phát triển".
Sao Viet buc xuc vi CDV qua khich vao Facebook Quang Hai chui boi-Hinh-3
Nhiều thành phần quá khích vào Facebook cá nhân của Quang Hải để chỉ trích, chửi bới. 
"Một bộ phận không nhỏ người không có não, không hiểu nghĩ gì hôm trước tung hô xong hôm sau không được cái là quây vào chửi luôn... Thắng đổ xuống đường đi bão đã đành, đằng này thua cũng rủ nhau không mũ nón xuống đường còi pháo âm ỉ. Làm cho chiến thắng không còn ý nghĩa nữa mà chỉ đơn giản là có cái cớ để vui... Như vậy chiến thắng đâu còn là điều gì ý nghĩa... Giữ sức đấy để mai các em nó về, 2/9 chúng ta cùng đổ xuống đường cờ hoa chào đón có phải ý nghĩa xúc động hơn không? Kỳ lắm luôn", vợ MC Thành Trung chia sẻ.
Sao Viet buc xuc vi CDV qua khich vao Facebook Quang Hai chui boi-Hinh-4
MC Thành Trung khuyên người hâm mộ hãy có văn hóa, đừng ích kỉ, chửi bới Quang Hải. 
MC Minh Tiệp nhắn nhủ đến Quang Hải: "Ai ném đá em. Anh sẽ ném lại. Messi, Ronaldol là sao thế giới còn sút trượt nữa mà. Chưa nói đây cũng là vị trí mơ ước của rất nhiều nước trong khu vực Đông Nam Á. Và lịch sử chúng ta vào vị trí thứ 4 như vậy. Một sự nỗ lực ghê gớm.
Cuộc đời bất kỳ ai cũng sẽ có lúc lên xuống, trầm bổng, lên voi xuống ngựa, dù ở bất cứ cương vị nào của xã hôi. Thắng thua là chuyện luôn có thể xảy ra. Bạn ý vì tâm lý và trái tim mong muốn thắng nên dẫn đến căng thẳng là hoàn toàn thông cảm, chưa nói đến yếu tố may rủi nữa. Em đã thi đấu hết mình. Ông em của anh. Mình luôn yêu đội tuyển và em".
Sao Viet buc xuc vi CDV qua khich vao Facebook Quang Hai chui boi-Hinh-5
 
Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đưa ra lời khuyên cho Quang Hải cũng như các cầu thủ Olympic Việt Nam: "Các em nên tập quen, tập bơ, và tập block những thành phần mất dạy vô học như thế này cho nhẹ đầu để về ăn lễ xong còn chuẩn bị cho AFF Cup".
Sao Viet buc xuc vi CDV qua khich vao Facebook Quang Hai chui boi-Hinh-6
 
Nhạc sĩ Quang Huy tức giận về cổ động viên quá khích nên viết status dài chia sẻ về vụ việc: "Sir Seo, Hải, Vương và lũ ngu cấp 3N! Theo dõi trận tranh huy chương đồng Asiad 18 qua màn hình điện thoại trong khách sạn lúc 5 giờ sáng, không dám mở tiếng và chỉ vỗ cảm xúc vào gối thay vì vỗ tay vỗ đùi vì thằng room mate đang ngủ. Chập chờn mắt cứ on off vì jetlag rồi khi kết thúc vẫn cứ ước nãy giờ chỉ là mớ ngủ. Đánh một giấc dậy, lên mạng dạo một vòng thì không ước là mớ ngủ nữa, ước mấy thằng em và ông Seo không thèm đá giải cho nó đàng hoàng. Đá làm gì cho cái bọn ngu nó xem rồi nó chửi.
Cái lũ ngu đúng cấp 3N: Càng ngu thì càng nhát, càng nhát thì càng nghèo. Chỉ có ngu mới có tính phản bội, hôm trước thế này hôm nay đã thế khác. Dù cho đó chỉ là một người hôm trước yêu thương nâng lên trời và hôm sau dùng những lời lẽ vô học để tấn công.
Chỉ có vốn sống nó nghèo mới không hiểu sai lầm là thước đo của bản lĩnh, thua những trận lớn để mạnh hơn. Mãi chiến thắng những trận nhỏ chỉ làm mình yếu hơn. Chỉ có nghèo mới luôn nghĩ mình đúng, mình mạnh cho dù mình sai tè lè và yếu như sên. Vậy mới nghèo mãi.
Chỉ có nhát mới không dám đối diện với thất bại, ra đường đánh nhau mà sợ thua thì đã thua mẹ nó từ đầu. Một khi đã là đội mạnh, thì phải có gan thua những trận cầu lớn. Brazil, Pháp, Real, MU... chả có ông lớn nào không thua những trận như này.
Nhưng một khi đã muốn là đội mạnh, thì phải có cả yếu tố bề dày. Bề dày phải đến từ những dấu mốc đầu tiên. Chỉ trong hơn nửa năm, từ U23 Châu Á đến Asiad 18, lập bao cái mốc lần đầu tiên trong lịch sử cho bóng đá Việt Nam. Ông Seo với bọn nhóc làm bao điều đầy thằng đang chửi là những già thất bại khệnh khạng cả đời làm loser nhưng to mồm.
Bọn 3N làm sao đủ trình hiểu những thứ thuộc chuẩn 3G, phải càng giỏi thì mới càng gan, càng gan rồi thì sẽ càng giàu.
Sir Seo, ông là một đại tướng dựng nên một đội quân giỏi nhất, gan gấu nhất, ông và các bạn xứng đáng giàu nhất thế giới bóng đá Việt Nam trong 20 năm nay. Đá về rảnh cứ kiếm tiền thoải mái nếu xứng đáng với công sức và danh tiếng của mình.
Hải, Vương, U23 và Asiad team, bọn em quên bọn 3N đi. Lúc em đổ máu làm giàu cho tên tuổi Việt Nam chúng nó có xót xa gì đâu. Cái bọn không có khả năng làm gì, vô dụng ngồi chờ thành quả người khác là của mình, nhưng khi có mỗi một tí sai lầm người ta mà nó nhai đi nhai lại mấy ngày không nuốt được là cái bọn táo bón, không có lá mà gặm nên cứ mãi nhai cái thất bại của người khác để đỡ mặc cảm của bọn loser 3N. Người 3G, người ta hiểu hết, và cảm ơn bọn em còn không hết. Cái bọn lấy cái sai không phải là sai của người khác để lấp liếm cho cuộc đời thất bại của mình nó hèn lắm, đừng nghe đừng quan tâm. Không có bọn em và ông Công Viên Hang Seo, thì bọn anh làm gì có được cảm giác xem Việt Nam đá Asiad tới trận cuối cùng. Cả cái Châu Á đông dân nhiều nước nhiều lãnh thổ này bọn em đang đứng top 4 đấy.
Kì U23 Châu Á có thể bảo là may, là phong độ, đến kì Asiad này nữa khẳng định luôn chúng ta là một đội bóng mạnh. Lần trước anh còn phải tập nghĩ chứ lần này anh quen suy nghĩ Việt Nam mạnh rồi. Bóng đá có người thắng phải có người thua. Và việc đội mạnh hơn thua một trận với đội yếu hơn cũng là điều bình thường. Hãy quen đi vì chúng ta cần luôn xuất hiện trong các giải mạnh, quen đá với bọn mạnh. Anh mà có tiền anh tài trợ cho đồng phục bọn em có in chữ “chỉ dành cho 3G” to cho bọn 3N nó câm miệng.
AFF cứ đặt mục tiêu vô địch và đá cho thoải mái, đừng để cái bọn 3N vào đầu rồi bọn em mất đi 1 chữ G nào cũng đếch đáng. Những chàng trai đôi mươi làm nức lòng và vang danh anh em Việt Nam".
Sao Viet buc xuc vi CDV qua khich vao Facebook Quang Hai chui boi-Hinh-7
 
Diễn viên Diễm Hương khích lệ tinh thần: "Năm nay vô tốp 4, năm sau vô tốp 3, sau nữa lên tốp 2 rồi cuối cùng là vô địch. Cái gì cũng phải bình từ chứ. Mình là Việt Nam chứ có phải Hy Lạp đâu mà viết chuyện cổ tích. Cứ yêu nhau đã đi nhờ. Vui lên nhưng người hùng của chúng tôi. Buồn tý rồi về nước đi bão với Tổ Quốc nhá".
Sao Viet buc xuc vi CDV qua khich vao Facebook Quang Hai chui boi-Hinh-8
 
"Ai chém Quang Hải là tớ chém lại nhé! Đời lúc thắng lúc thua, không ai mãi vượng vì chúng ta không phải là thánh. Đội tuyển Việt Nam bị áp lực tâm lý “phải thắng nếu không muốn chết với các thánh” nên căng thẳng hơn đội bạn là lẽ thường, chưa nói đến yếu tố “hên - xui”. Vậy đi nha, ai chửi chết liền với tui", bà xã Bình Minh cảnh cáo cổ động viên quá khích.
Sao Viet buc xuc vi CDV qua khich vao Facebook Quang Hai chui boi-Hinh-9
 
Theo Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)