“Sao Mai” Vũ Thắng Lợi khoe mua được 2 căn nhà nhờ đi hát

Google News

(Kiến Thức) - Theo đuổi dòng nhạc thính phòng kén người nghe nhưng giải Nhì Sao Mai 2011 - Vũ Thắng Lợi vẫn mua được 2 căn nhà ở Hà Nội nhờ đắt show.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem video "Đăng Dương, Vũ Thắng Lợi, Phạm Thu Hà thể hiện ca khúc Tổ quốc". Nguồn Youtube/vtc:
Với chất giọng nam cao trữ tình, Vũ Thắng Lợi đoạt giải Nhì phong cách Thính phòng tại cuộc thi Sao Mai 2011. Rời cuộc thi, nam ca sĩ gốc Nghệ An tiếp tục theo đuổi dòng nhạc thính phòng.
Mới đây, Vũ Thắng Lợi tiết lộ dù chọn dòng nhạc kén người nghe nhưng anh vẫn đắt show. Với cát-sê đi hát sau nhiều năm, nam ca sĩ trưởng thành từ Sao Mai 2011 đã mua được 2 căn nhà ở Hà Nội, trong đó có một căn hộ cao cấp đang trả góp.
Để đánh dấu cột mốc tròn 10 năm theo đuổi con đường âm nhạc chuyên nghiệp, Vũ Thắng Lợi sẽ thực hiện đêm nhạc “Khát vọng”. Trong buổi gặp gỡ báo chí, nam ca sĩ chia sẻ anh muốn gửi lời tri ân đến khán giả đã ủng hộ và dõi theo anh trong chặng đường vừa qua.
“Tuổi trẻ không chờ đợi ai. Tôi may mắn đang được sống và hát với ngọn lửa đam mê rực cháy, mong muốn cống hiến hết mình cho âm nhạc, tôi coi đây sẽ là một trải nghiệm rất đáng nhớ trong cuộc đời”, Vũ Thắng Lợi nói thêm.
Giải Nhì Sao Mai 2011 còn chia sẻ các khách mời trong đêm nhạc: Trọng Tấn, Lan Anh và Uyên Linh đều những người mà anh luôn trân trọng và muốn học hỏi. Nam ca sĩ hy vọng tâm huyết của anh và ê-kíp dành cho đêm nhạc sẽ được đón nhận.
“Sao Mai” Vu Thang Loi khoe mua duoc 2 can nha nho di hat
 Vũ Thắng Lợi. Ảnh: BTC
“Sao Mai” Vu Thang Loi khoe mua duoc 2 can nha nho di hat-Hinh-2
 Uyên Linh là khách mời đêm nhạc của Vũ Thắng Lợi. Ảnh: BTC
Đêm nhạc của Vũ Thắng Lợi sẽ gồm hơn 20 ca khúc đi cùng năm tháng cùng các sáng tác mới được chọn lọc kỹ càng. Bên cạnh dàn nhạc In the spotlight, live concert còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ tên tuổi như nhạc trưởng Đức Trí, tổng đạo diễn Hoàng Công Cường…
Với giọng nam cao cảm xúc và kỹ thuật, nam ca sĩ Vũ Thắng Lợi hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả của đêm nhạc "Khát vọng" những món quà âm nhạc thú vị. Chương trình dự kiến diễn ra vào ngày 21/12 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)