Bảo Anh gợi cảm trên sân khấu Bài hát yêu thích

Google News

(Kiến Thức) - Mang "Lần đầu" lên sân khấu Bài hát yêu thích tháng 12, Bảo Anh gây chú ý với vũ đạo sôi động cùng ngoại hình gợi cảm, bắt mắt.

Liveshow Bài hát yêu thích tháng 12 diễn ra tối 18/12 có sự góp mặt của nhiều giọng ca trẻ. Trong số đó, Bảo Anh là một trong những cái tên tạo sức hút.
Biểu diễn nhạc phẩm "Lần đầu", nữ ca sĩ khuấy động sân khấu với vũ đạo sôi động, thân hình nóng bỏng. Đặc biệt, giọng hát của Bảo Anh ngày một trưởng thành hơn, không còn hụt hơi hay chênh phô khi xử lý những đoạn lên cao.
Bao Anh goi cam tren san khau Bai hat yeu thich
 Bảo Anh sexy trên sân khấu Bài hát yêu thích tháng 12.
Bao Anh goi cam tren san khau Bai hat yeu thich-Hinh-2
 Bảo Anh có màn biểu diễn sôi động.
Nhạc sĩ Trương Quý Hải nhận xét: “Phần biểu diễn của Bảo Anh cùng vũ đoạn khá tốt, nét nhạc mang dáng dấp âm hưởng Tây Nam Á, nhưng hy vọng phần phối khí phát triển tốt hơn nữa để tạo cảm giác cuốn hút của sự huyền bí”.
Trong liveshow tháng 12, 2 phần trình diễn xuất sắc nhất phải kể đến Nguyễn Trần Trung Quân và Vũ Cát Tường. Trung Quân trình diễn tốt và khiến cho NSƯT Chiều Xuân không khỏi phấn khích với ca khúc “Lửa”, một sáng tác từ người nhạc sĩ thân thiết, tri kỷ với anh là Khắc Hưng. Nhạc sĩ Trương Quý Hải háo hức chờ đợi phần trình diễn này, anh thích Trung Quân liêu trai hơn nữa, như vậy thì phần “lửa” sẽ bùng cháy hơn nhiều.
Bao Anh goi cam tren san khau Bai hat yeu thich-Hinh-3
 Trung Quân.
Vũ Cát Tường là một trong những nghệ sĩ, tác giả, ca sĩ gắn bó đặc biệt với chương trình Bài hát yêu thích trong suốt 4 năm qua, những ca khúc của cô luôn ấn tượng và có sức hút đặc biệt với khán giả, nhận được nhiều tràng vỗ tay ủng hộ, từ những bản “hit” đầu tiên như “Vết mưa”, Yêu xa”, cho đến ca khúc “Mơ” trên sân khấu Bài hát yêu thích tháng 12 này. Trải qua nhiều năm, màu sắc âm nhạc, biểu diễn của Vũ Cát Tường vẫn đặc trưng, không thay đổi.
Bao Anh goi cam tren san khau Bai hat yeu thich-Hinh-4
 Vũ Cát Tường.
Đây là một trong những phần trình diễn được yêu thích nhất trong liveshow tháng 12. Nhạc sĩ Trương Quý Hải cảm nhận: “Vũ Cát Tường làm tôi bày tỏ sức nể phục, ở lứa tuổi đó của mình không làm được như thế, cô ấy có thể trình diễn xuất sắc”.
Phương Anh trở lại sau một thời gian dài nghỉ ngơi với những ca khúc cô có thế mạnh trong giọng hát, đó chính là âm nhạc của nhạc sĩ Phú Quang. Chất giọng trầm đẹp, tạo cảm xúc len lỏi trong mùa đông giá lạnh của Phương Anh giúp cô dễ dàng chinh phục khán giả tại trường quay ngoài trời của Đài truyền hình Việt Nam. Sự chín muồi trong giọng hát giúp cho Phương Anh giữ được sợi dây cảm xúc xuyên suốt trong ca khúc “Nỗi nhớ mùa đông”. 
Bao Anh goi cam tren san khau Bai hat yeu thich-Hinh-5
 Phương Anh.
“Tình ca Tây Bắc” đánh dấu sự kết hợp của Lê Anh Dũng và Thành Lê. Là 2 giọng ca đã để lại dấu ấn về kĩ thuật ấn tượng, nhưng vẫn đong đầy cảm xúc. Nhờ hiểu nhau và có sự nâng đỡ nhịp nhàng trong ca khúc này, Lê Anh Dũng và Thành Lê đã tạo nên một phiên bản đáng nhớ với ca khúc đã nổi tiếng qua nhiều thế hệ như “Tình ca Tây Bắc”. Nhà báo Quỳnh Hương chia sẻ: “Nếu nói đến bức tranh diễm lệ và đẹp của vùng Tây Bắc thì đây có lẽ là một trong những bức tranh đẹp nhất, vừa mượt mà tha thiết nhưng cũng rộn rã tươi vui, tôi nghĩ phải có ám ảnh đặc biệt thì tác giả mới có bài hát trên nửa thế kỷ mà chúng ta nghe vẫn thấy xúc động thế này. Bạn Lê Anh Dũng hát rất tình cảm, thiết tha, như một người đàn ông yêu”.
Nữ ca sĩ Hải Yến trình diễn một bản tình ca mới nhất của cô và tác giả Liêu Hưng mang tên “Anh ơi”. Trải qua rất nhiều những thăng trầm và cố gắng trong nghề nghiệp, Hải Yến đã cho thấy sự tập trung, chăm chỉ đã mang đến cho cô những tín hiệu tốt đẹp, rất nhiều bài hát của Hải Yến đã thành công trên các sân khấu lớn và giúp cho cô có chỗ đứng ngày một vững vàng hơn trong lòng khán giả. Đặc biệt, quãng giọng được đánh giá đẹp của Hải Yến ngày càng hoàn thiện điêu luyện hơn sau những chương trình lớn. 
Bao Anh goi cam tren san khau Bai hat yeu thich-Hinh-6
 Hải Yến.
“Tình ta biển bạc đồng xanh” đã trở thành một dấu ấn khó phai, được yêu thích qua nhiều năm của cặp đôi ăn ý Tân Nhàn – Tuấn Anh. Với nữ ca sĩ Tân Nhàn, cô có một khả năng đặc biệt, đó là dù hát những ca khúc dân ca truyền thống hay hát trên những nền nhạc pha trộn sự hiện đại thì Tân Nhàn đều thể hiện sự biến chuyển điêu luyện với những màu sắc trong giọng hát. Bên cạnh đó, Tuấn Anh dù mộc mạc, giản dị nhưng giọng hát lại vô cùng ấm áp, ngọt ngào, không kém phần lãng mạn, cả 2 trở thành một cặp đôi hoàn hảo trong âm nhạc. 
Nhạc sĩ Trương Quý Hải chia sẻ: “Cặp song ca Tuấn Anh – Tân Nhàn rất ấn tượng, 2 ca sĩ đã tạo nên bức tranh đẹp về đồng quê Việt Nam, khiến tôi rất xúc động. NSƯT Chiều Xuân cũng thể hiện sự hưng phấn đặc biệt: “Quá hay và yêu thích, khi lần đầu tiên tôi được nghe các bạn cất tiếng hát lên, khi Tuấn Anh xuất hiện trên hình, trông bạn ý mộc mạc như thế, tạo sao lại hát ngọt ngào đến vậy. 2 bạn đã diễn tả tâm trạng của người con gái nông thôn Việt Nam tiễn người chồng ra khơi đánh cá, đi bảo vệ bờ biển của chúng ta. Bài hát này gây ấn tượng với tôi đặc biệt sâu sắc, 2 ca sĩ có kĩ thuật hát cực kỳ điêu luyện, gợi lại cho tôi quãng thời gian khó khăn khi chúng ta gặp những biến cố trên biển Đông”.
Là một trong những ca sĩ trẻ hát dòng nhạc cách mạng, truyền thống nhận được sự yêu mến đặc biệt của quý vị khán giả nhiều lứa tuổi, Vũ Thắng Lợi được đánh giá cao nhờ chất giọng ngọt ngào, cách hát đặc trưng, riêng biệt, và chạm đến cảm xúc của khán giả. Một ca khúc như “Trên đỉnh Trường Sơn ta hát” không hề dễ dàng thể hiện những Vũ Thắng Lợi đã chinh phục được nhờ sự tự tin vốn có của anh. Nhạc sĩ Trương Quý Hải cho rằng: “Phần trình bày của Vũ Thắng Lợi rất xuất sắc, bản phối đã tạo cho ca sĩ khó khăn, nhưng Vũ Thắng Lợi đã làm tốt".
Bao Anh goi cam tren san khau Bai hat yeu thich-Hinh-7
 Vũ Thắng Lợi.
Cũng trong liveshow, những hình ảnh nông thôn bình dị, thân quen được thể hiện qua ca khúc “Về với đông” cùng giọng hát của Nhật Thủy. Từng biểu diễn ca khúc này trên sân khấu Bài hát Việt, nên không bất ngờ khi Nhật Thủy đã có thêm những khám phá sâu sắc, tìm tòi, chỉn chu và kỹ thuật hơn ở những đoạn cao trào, khó hát. 
Bao Anh goi cam tren san khau Bai hat yeu thich-Hinh-8
 Nhật Thủy.
Trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 12, ngoài màn biểu diễn của các nghệ sĩ, BTC chương trình đã công bố Bài hát yêu thích nhất tháng 11 thuộc về ca khúc “Có khi” được sáng tác và biểu diễn bởi ca sĩ Hoài Lâm. Đây là lần thứ ba Hoài Lâm đoạt giải Bài hát yêu thích nhất tháng, trước đó là tháng 9,10.
Bao Anh goi cam tren san khau Bai hat yeu thich-Hinh-9
 Cẩm Vân.
Với phần trình diễn “Ca sĩ của tháng”, giọng ca gạo cội là ca sĩ Cẩm Vân đã trình diễn 2 ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình là “Bài ca không quên”, “Hà Nội mùa vắng những cơn mưa”. Dù trải qua hàng chục năm hoan ca và cống hiến, giọng ca của ca sĩ Cẩm Vân vẫn “thách thức” thời gian và chưa phai nhạt trong lòng khán giả.
Diệu Nga

Bình luận(0)