Sam thừa nhận gu người yêu khiến ai cũng hết hồn

Google News

Sam lần đầu kể về lí do chia tay bạn trai, thừa nhận gu người yêu khiến nhiều người 'hết hồn'.

Sam vốn là một trong những nữ diễn viên kín tiếng về chuyện đời tư. Mới đây, cô bất ngờ trải lòng về chuyện tình cảm của bản thân trong cuộc trò chuyện với Ngô Kiến Huy và Jun Phạm. Cô tiết lộ mẫu đàn ông mà cô yêu thích là: Đẹp - Nghèo, vì cô cho rằng nếu nghèo mà có ý chí vươn lên thì rất cần sự động viên, ủng hộ. 

Sam thua nhan gu nguoi yeu khien ai cung het hon

Bên cạnh đó, Sam lần đầu hé lộ về chuyện yêu đương trong quá khứ. Cô từng dốc hết lòng vì tình yêu nên cứ say mê đắm chìm, hưởng thụ cảm giác được yêu đó. Sau khi bị lừa dối và mất mát nhiều điều, Sam mới dần "tỉnh ngộ" và làm lại từ đầu.

Về phần Sam, cô chia sẻ rằng: "Hồi còn trẻ, em có yêu 1 anh kia mà cứ cảm thấy sao anh ấy lại đi làm mãi vậy, chẳng có chút thời gian nào dành cho mình cả. Tính của em thì thích kiểm soát, đến 1 lúc không chịu được nữa thì em gây lộn. Anh ấy bảo rằng đây là thời điểm rất quan trọng vì mới lập công ty, mong em có thể cảm thông cho anh. Nhưng em thì không hiểu, em không chấp nhận được, em cho rằng nếu đã yêu thì phải dành hết thời gian cho nhau, không làm được thì thôi. Đến bây giờ, khi đi qua quá nhiều chuyện, em mới hiểu vì sao ngày xưa anh ấy lại như thế".

 Sam thua nhan gu nguoi yeu khien ai cung het hon-Hinh-2

Sam dù đã hơn 30 nhưng vẫn độc thân nên cô thường xuyên bị dính tin đồn hẹn hò, nhiều nhất phải kể đến Ngô Kiến Huy và Jun Phim. Tuy nhiên, Sam bật mí rằng: "Có lẽ vì ngoài đời Sam và anh Ngô Kiến Huy, anh Jun Phạm quá thân thiết nên mới có chuyện để mọi người hiểu lầm. Nhiều thời điểm vừa mới bị đồn yêu anh Jun, qua ngày hôm sau Sam đã bị đồn yêu anh Huy. Không có đâu mọi người ơi. Vì thân nhau quá nên mỗi khi ai có sự kiện hay hoạt động gì thì 2 người còn lại cũng thường xuyên đến ủng hộ. Đã vậy, như có duyên hay sao đó mà Sam hay làm việc chung với anh Huy và anh Jun. Như vừa rồi Sam dẫn chương trình Góc bếp thông minh với anh Jun, sau đó lại tham gia show hẹn hò Vô lăng tình yêu cùng anh Huy. Mỗi lần bị hỏi chuyện có yêu đương gì nhau không, mấy anh em chỉ toàn cười thôi. Mọi người ơi, cứ yên tâm là tình bạn này rất vững chắc nhé".

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)