Sam bức xúc vì những tin đồn về chồng

Google News

Sam mong chồng có cuộc sống bình yên nên không công khai danh tính. Nữ diễn viên hy vọng mọi người dừng đồn thổi về nửa kia của cô.

Ngày 21/12, Sam bức xúc lên tiếng việc chồng và gia đình cô nhận nhiều lời đồn thổi không đúng sự thật. Sam hy vọng mọi người ngừng bàn tán về cuộc sống riêng tư. Nữ diễn viên thừa nhận cô rất áp lực khi liên tục có những tin tức không hay về người thân.

Nữ diễn viên bày tỏ: "Sao mọi người cứ hỏi chồng tôi đâu, chồng tôi là ai rồi tự đồn đại lung tung. Tôi không biết phải làm sao nữa. Chồng tôi chỉ là người bình thường, không phải nghệ sĩ. Tôi chỉ mong anh ấy có cuộc sống bình yêu nhất. Đó là cách tôi bảo vệ hạnh phúc và gia đình nhỏ của mình. Mong mọi người hiểu cho tôi. Đang bầu bí mà cứ nghe đồn đại lung tung về gia đình, khổ thân mẹ bầu như tôi. Stress lắm luôn”.

Sam buc xuc vi nhung tin don ve chong

Sam buc xuc vi nhung tin don ve chong-Hinh-2

Hình ảnh hiện tại (ảnh bên trái) của Sam và khi nữ diễn viên đăng ký kết hôn. Ảnh: FBNV.

Gần đây, khi đăng ảnh mang bầu, Sam liên tục nhận những bình luận như: “Ba cháu bé sao không thấy vậy”. Thậm chí, nhiều tài khoản bình luận Sam có con với một ông bầu quyền lực của showbiz Việt. Khi đọc bình luận nói trên, Sam phản hồi: “Đồn bậy là mắc nghiệp chướng đó nhé”.

Đây không phải lần đầu Sam bị đồn có quan hệ tình cảm với người đàn ông này. Trước đó, cô khẳng định không có bất cứ mối quan hệ vượt quá giới hạn nào với ông bầu kể trên. Hai người chỉ hợp tác trong công việc. Sam hy vọng công chúng tôn trọng và không đặt điều, vu khống để tránh ảnh hưởng đến cuộc sống của cô lẫn người kia.

Sam đăng ký kết hôn vào tháng 4/2023. Tới tháng 11, nữ diễn viên thông báo có con đầu lòng. Tuy nhiên, Sam luôn giấu kín thông tin về nửa kia, đồng thời không tiết lộ thời điểm tổ chức lễ cưới. Sam cho biết chồng cô là người chân thành, yêu thương gia đình. Ngoài ra, người đàn ông cô chọn cũng đủ bản lĩnh, dũng cảm và thông cảm, ủng hộ cô hoạt động trong môi trường showbiz khá nhạy cảm, nhiều thị phi.

Theo Minh Hạo/lifestyle.zingnews.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)