Rộ nghi vấn Tăng Thanh Hà mang thai lần 3?

Google News

Tin đồn Tăng Thanh Hà mang thai lần 3 đang rộ lên. Cô hiện đã có 2 nhóc tì với ông xã Louis Nguyễn.

Tăng Thanh Hà là một trong những sao nữ vẫn giữ được độ hot của mình mặc dù đã rời khỏi showbiz. Hiện tại, nữ diễn viên đang hạnh phúc với ông xã Louis Nguyễn và 2 nhóc tì.
Ro nghi van Tang Thanh Ha mang thai lan 3?
 
Mới đây, trên trang cá nhân của mình Tăng Thanh Hà đã chia sẻ một bức ảnh chụp ở nhà. Diện 1 chiếc váy khá rộng cùng đôi dép, thế nhưng không làm mất đi vẻ đẹp ngọt ngào, sắc sảo của nữ diễn viên. Thế nhưng chiếc váy rộng thùng thình cũng khiến Tăng Thanh Hà nhận được nhiều câu hỏi từ phía cư dân mạng.
Ro nghi van Tang Thanh Ha mang thai lan 3?-Hinh-2
 
Không ít người để lại bình luận rằng, liệu có phải nữ diễn viên Tăng Thanh Hà mang thai lần 3 hay không. Việc diện chiếc váy lại còn kết hợp với đôi dép khiến ai nấy đều hỏi “Chị có em bé thứ 3 ạ?”, “Chị có bầu nữa rồi ạ?”.
Nếu để ý, nhiều người sẽ tinh ý phát hiện ra rằng trong thời gian gần đây Tăng Thanh Hà thường xuyên diện những trang phục kiểu dáng rộng và không để lộ vòng 2. Thế nhưng nhiều ý kiến chia sẻ rằng, theo dõi phong cách thời trang của nữ diễn viên có thể thấy rằng những kiểu váy dáng suông như thế này được cô tận dụng và mặc rất nhiều.
Ro nghi van Tang Thanh Ha mang thai lan 3?-Hinh-3
 
Kể từ sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà quyết định rời khỏi showbiz để chăm lo cho gia đình nhỏ cũng như công việc kinh doanh. Hiếm hoi lắm khán giả mới thấy Tăng Thanh Hà xuất hiện ở các sự kiện trong showbiz.
Ro nghi van Tang Thanh Ha mang thai lan 3?-Hinh-4
 
Tăng Thanh Hà cũng là một trong những người đẹp "giấu bầu" giỏi của showbiz Việt. Thời điểm cô mang bầu nhóc tì đầu lòng phải đến những tháng cuối của thai kì, người ta mới biết được cô đang có tin vui. Mặc dù trước đó tin đồn nữ diễn viên mang thai đã râm ran. Đến lúc mang thai con thứ 2, tuyệt chiêu giấu bầu vẫn được Tăng Thanh Hà áp dụng triệt để.
Vóc dáng của Tăng Thanh Hà khá thanh mảnh, và khi vòng 2 bắt đầu lộ rõ thì người đẹp lựa chọn che khéo léo bằng những trang phục rộng rãi. Ngoài việc chăm chỉ diện đầm suông, người đẹp cũng thường lấy tay che vòng 2 khi tạo dáng và mang những đôi giày đế thấp.
Theo Phương Anh/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)