Rapper ‘Gucci Gang’ bị rắn cắn khi quay MV

Google News

Lil Pump viết trên trang cá nhân rằng anh “không thể chơi với lũ rắn” sau khi bị loài bò sát tấn công trong lúc đang quay video clip mới.

Hôm 8/11, Lil Pump đăng tải lên mạng xã hội một video hậu trường ghi lại hình ảnh người huấn luyện đang quàng một con rắn lên người anh khi rapper 19 tuổi ngồi trên một chiếc vali màu trắng.
Chỉ trong vài giây, con rắn đã cắn vào tay Lil Pump và khiến cho anh hoảng loạn rồi vứt nó ra xa ngay lập tức. Video đồng thời thu lại cảnh mọi người ở trường quay khi ấy thét lên vì hoảng sợ.
Rapper ‘Gucci Gang’ bi ran can khi quay MV
Lil Pump bất ngờ bị rắn cắn khi quay MV. 
Chủ nhân bản hit Gucci Gang sau đó quay lại trước camera và nói: “Nhìn tay tôi này”. Ngôi sao hip hop đưa mu bàn tay nham nhở vết cắn còn rỉ máu ra trước ống kính, và nói một cách khá dửng dưng rằng: “Tôi vừa bị rắn cắn!”.
Sau đó, Lil Pump chia sẻ clip lên mạng xã hội với thông điệp hài hước: “Tôi không thể chơi được với lũ rắn. Hy vọng tôi không chết”.
Dù sự việc trong video khá đáng sợ, các fan của Lil Pump vẫn thi nhau lấp đầy phần bình luận bằng biểu cảm mặt cười. Có người còn thắc mắc tại sao Pump lại sử dụng một con rắn thật làm đạo cụ.
Đối với những người hay theo dõi Lil Pump, họ đã quá quen với việc nam ca sĩ diễn trò lố mỗi lần quay MV. Năm 2018, khi ghi hình I Love It cùng Kanye West, cả hai đã khiến các fan ngã ngửa vì gu ăn mặc quái dị.
Rapper ‘Gucci Gang’ bi ran can khi quay MV-Hinh-2
Tạo hình của Lil Pump và Kanye West từng khiến các fan bất ngờ về độ dị. 
Cả hai mặc bộ đồ rộng “thùng thình” theo đúng nghĩa đen. Kanye West diện dây chuyền Donda, chân đi dép lê, còn Lil Pump đeo dây chuyền bạc và đi đôi Yeezys. Tất cả đều thuộc hàng ngoại cỡ.
Chưa hết, khi bộ đôi biểu diễn ca khúc này trong chương trình Saturday Night Live, họ đã chọn hoá trang thành hình... chai nước để bước ra sân khấu.
Năm 2018, Lil Pump trở thành hiện tượng với ca khúc Gucci Gang. Bản hit vươn đến vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100, còn MV minh họa đạt hơn 900 triệu lượt xem.
Tuy nhiên, với cách phát ngôn bừa bãi, thiếu suy nghĩ và hay gây sự với fan của các ca sĩ hạng A như Ariana Grande hay Taylor Swift, anh liên tục trở thành tâm điểm ném đá của dư luận.
Theo Minh Quân/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)