Rapper Đinh Tiến Đạt - thiếu gia sống khác người ở showbiz Việt

Google News

Đinh Tiến Đạt giàu có, thích đồ cổ và cực kiệm lời. Sau chuyện tình ồn ào với Hari Won, Tiến Đạt giữ bí mật về lễ cưới sắp tới.

Sau 3 năm chia tay Hari Won, Đinh Tiến Đạt sẽ tổ chức lễ cưới bên bạn gái Thụy Vy vào ngày 31/12. Trên Facebook, khán giả nô nức chúc mừng anh. Họ hy vọng rapper 37 tuổi tìm được bến đỗ hạnh phúc bên cô gái trẻ có ngoại hình thanh tú.
Giữa những lời chúc mừng, Đinh Tiến Đạt im lặng. Anh dửng dưng với câu chuyện trên mạng xã hội như thể đó là việc chẳng hề liên quan đến mình. Không ít bạn bè của Đinh Tiến Đạt cũng bất ngờ về tin anh sắp cưới.
Tiến Đạt là nghệ sĩ con nhà giàu của showbiz Việt. Đinh Tiến Đạt luôn chọn cách sống rất khác so với nhiều nghệ sĩ trong ngành. Những người trong giới nhận xét Đinh Tiến Đạt là người cực ít nói, thích đồ cổ và mê xe.
Đinh Tiến Đạt thường được gọi thân thuộc bằng cái tên Mr.Dee. Anh từng là thành viên vũ đoàn Hoàng Thông trong thập niên 2000. Ngay sau đó, chàng vũ công với dáng người nhỏ con tạo nên dấu ấn ở làng nhạc Việt khi chọn thể loại rap kén người nghe ở giai đoạn đó. Sự kết hợp giữa anh và nữ ca sĩ Thanh Thảo trong Chàng và nàng giúp Tiến Đạt trở thành rapper hạng A bấy giờ.
Rapper Dinh Tien Dat - thieu gia song khac nguoi o showbiz Viet
Rapper Đinh Tiến Đạt .-
 Các sản phẩm âm nhạc của Tiến Đạt thường có “màu thực” về cuộc sống hiện tại. Sau này, khi anh và Hari Won yêu nhau, các ca khúc của nữ ca sĩ ít nhiều chịu ảnh hưởng bởi chất âm nhạc của Tiến Đạt.
Khi đang tạo được danh tiếng trong giới âm nhạc, Đinh Tiến Đạt bỗng tạm ngưng sự nghiệp. Hơn 10 năm, anh không ra mắt sản phẩm mới. Hồi tháng 9/2016, Tiến Đạt từng gây chú ý khi tái xuất bằng một MV hài hước, vui nhộn mang tên Giáo dục công dân. Những năm ở ẩn, anh chuyển hướng kinh doanh và làm chủ. Gia thế giàu có của Tiến Đạt cũng dần được chia sẻ.
Mẹ nam ca sĩ là một doanh nhân. Anh được trưởng thành trong gia đình dư dả. Người trong giới thường nói Tiến Đạt đi hát vì đam mê không phải cần tiền. Gia đình anh được cho là có nhiều bất động sản tại các khu vực trung tâm thành phố.
Gần đây, khán giả biết hơn về gia đình Tiến Đạt sau vụ việc tranh cãi liên quan đến vấn đề giải phóng mặt bằng ở khu vực chân cầu Phú Mỹ thuộc quận 2 (TP.HCM). Tiến Đạt cho biết gia đình anh sở hữu hơn 2.000 m2 đất ở khu vực này.
Tiến Đạt là nghệ sĩ làm việc theo đam mê, không sân si trong giới. Sau ca hát, anh mở quán cà phê. Đến thăm quán của Tiến Đạt ở trung tâm TP.HCM, khán giả bất ngờ với phong cách cổ anh bày biện. Là một rapper, thích vũ đạo, diện quần jeans đơn giản nhưng Tiến Đạt lại thích sưu tập đồ cổ, sở hữu nhiều món đồ đắt tiền và những chiếc xe cổ có giá trị.
Nói về sở thích của con trai, mẹ anh từng chia sẻ: "Thời buổi người ta đi xe hơi, ngồi sofa, hát bằng dàn loa khủng thì Đạt làm ngược lại tất cả: đi xe vespa cổ, ngồi ghế gỗ, dàn loa cổ, micro cũng cổ nốt".
Thấp bé nhưng có duyênTiến Đạt không có vẻ ngoài bắt mắt, chiều cao khiêm tốn nhưng được khen là có duyên và có tình. Nữ ca sĩ Phương Thanh quen với Tiến Đạt từ khi anh mới nổi tiếng. Theo đánh giá của cô, đàn em sinh năm 1981 là người cực ít nói nhưng thích thể hiện tình cảm bằng hành động.
Tiến Đạt luôn trân trọng khi nói về Hari Won.“Chanh nhớ có lần Tiến Đạt nói: ‘Em không có nhiều tiền cho Chanh đâu. Em có cái xe với quán cà phê. Chị muốn qua ăn uống gì cũng được. Chị muốn lấy xe hơi đi lúc nào cũng được'”, Phương Thanh kể.
Bạn gái cũ Hari Won từng nói về việc yêu chàng ca sĩ có chiều cao chênh lệch: “Trước giờ, tôi chưa từng suy nghĩ sẽ yêu người thấp hơn mình mà phải cao ít nhất là 1,83 m. Nếu được giới thiệu làm quen với ai, câu hỏi đầu tiên sẽ là anh ấy cao bao nhiêu, nếu không đủ tiêu chuẩn đó, sẽ không bao giờ gặp. Nhưng khi gặp anh Đạt, có cái gì đó làm tôi bị mê, đến bây giờ thật sự vẫn không hiểu được”.
“Anh Đạt dù có thấp nhưng rất tự tin và tôi thích đàn ông như vậy. Nên dù ai nói thấp nhưng tôi khi đi bên cạnh anh Đạt vẫn có cảm giác được che chở như đi bên một ngọn núi vậy”, cô nói.
Yêu Hari Won 9 năm và từng tính đến chuyện kết hôn, cặp sao gây tiếc nuối khi tuyên bố chia tay vào năm 2016. Ngay sau chia tay, Hari Won trở thành vợ Trấn Thành. Ngày cưới của họ, anh không xuất hiện nhưng luôn dành lời lẽ tốt khi nhắc đến người cũ. Anh còn đứng ra bảo vệ Hari Won trước những chỉ trích từ cư dân mạng. Tiến Đạt coi quá khứ là kỷ niệm đẹp và coi bạn gái cũ như bạn bè. Anh luôn chúc cô hạnh phúc và thành công hơn nữa ở sự nghiệp.
Thích đồ cổ, ít nói và nam tính là những gì bạn bè nhận xét về Đinh Tiến Đạt.Là người kiệm lời ít quan tâm thị phi showbiz, Tiến Đạt từng nhắn nhủ đến Hari Won ở thời điểm cuốn tự truyện của cô gây tranh cãi: "Ngoài kia có nói gì thì kệ. Không ai sống cuộc đời của mình nên cứ vậy mà sống. Hoa dại cỏ dại luôn đẹp và mạnh mẽ mà. Cố lên em nhé".
Thời gian sau đó, Tiến Đạt vướng nhiều tin đồn hẹn hò. Anh và Mâu Thủy từng lộ ảnh đi ăn riêng tư, có khoảnh khắc vui vẻ bên nữ ca sĩ Minh Thư rồi hot girl Milan Phạm. Nhưng anh luôn khẳng định không có quan hệ tình cảm nam nữ với bất kỳ ai.
“Tôi không phải là kiểu người thấy phụ nữ đẹp là yêu. Tôi cần có thời gian tìm hiểu kỹ một người trước khi quyết định hẹn hò”, anh nói.
Với người bạn gái hiện tại, anh và cô tìm hiểu khoảng một năm trước khi tiến đến hôn nhân. Trong suốt thời gian đó, Tiến Đạt không hề chia sẻ về chuyện hẹn hò. Anh kín tiếng về ngày tổ chức hôn lễ. Nếu có ai đó hỏi về lễ cưới, Tiến Đạt đều né tránh trả lời hoặc đưa đẩy câu chuyện: "Hãy hỏi chị Phương Thanh".
Theo PV / Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)