Quỳnh Nga phản ứng cao tay khi bị mỉa mai "không biết đẻ, thẩm mỹ lỗi"

Google News

Dường như diễn viên Quỳnh Nga "Về nhà đi con" khá bình thản trước những lời chỉ trích của anti-fan. Thậm chí cô còn có phản ứng rất cao tay.

>>> Mời quý độc giả xem video tập 73 Về nhà đi con. Nguồn Youtube:
Sau khi đảm nhận vai Nhã trong phim "Về nhà đi con", Quỳnh Nga bị nhiều khán giả ghét. Thậm chí một số cư dân mạng đã xúc phạm gia đình của Quỳnh Nga, gọi cô là tiểu tam, con giáp thứ 13, hồ ly tinh. Quỳnh Nga cũng đã lên tiếng: "Mọi người chửi Nhã là đúng vì nhân vật này sinh ra theo kịch bản của biên kịch. Các bạn có thể chửi Nhã, chửi mình nhưng đừng lôi cả gia đình mình vào để chửi, để châm chọc. Làm ơn tỉnh táo đừng chửi bố mẹ, ông bà và họ hàng nhà mình. Thử đặt trường hợp là bản thân ngày ngày nhận được tin nhắn những lời như vậy đến gia đình mình, các bạn sẽ như nào?".
Quynh Nga phan ung cao tay khi bi mia mai
 Quỳnh Nga mong anti-fan đừng xúc phạm, chửi mắng gia đình cô.
Mới đây, có một anti-fan gây chú ý khi viết status dài để chê bai Quỳnh Nga: "Quỳnh Nga thân mến. Chị nghĩ em đã sai khi cho rằng khán giả nhầm lẫn giữa vai diễn 'Nhã' (phim "Về nhà đi con") với đời thật của em... Vì em diễn đạt, nên em bị ghét.
Sự thực là: Nhiều người ghét em vì bản thân em đáng ghét mà thôi. Em nghĩ 1 bộ phim giải trí hạng thường chiếu trên tivi cùng diễn xuất như chất thải của em khiến người khác nhầm lẫn ư? Em coi thường khán giả quá.
Em biết vì sao em bị ghét không? Thứ nhất, đã ly hôn, không đẻ con lại còn tỏ ra mình bình thường, mình cao thượng, cao thượng gì ở đây? Ế lại còn thanh cao thì bị ghét là đúng đấy.
Thứ hai, cần việc, cần quay lại showbiz để kiếm ăn, kiếm bồ, kiếm chồng mới...nhưng lại cứ kiểu "làm vì nghề nghiệp, vì yêu nghệ thuật". Nghe thối lắm.
Thứ ba, thẩm mỹ lỗi, cứng, vô hồn, khiến cho cái sự thanh cao mục 1 mục 2 cố gắng lắm lại thành ra cái bản mặt mất dạy. Rồi trang cá nhân của em lại quá đề cao bản thân, tỏ ra mình cay nghiệt, hơn người, ồ đừng: đừng tỏ ra vô học khi mình vốn mất dạy. Khốn nạn sẵn như chị đây thì còn tỏ ra nhân văn được em ạ.
Cuối cùng, nhìn vào lũ bạn em, check-in và bu quanh em í. Toàn hội mặt nhựa, rẻ rúm... lúc nào cũng phải có điều hòa 18 độ không thì si-li-côn chảy hàng bát í. Nhìn vào bạn để biết mình. Cố lên. Nhún nhường mà sống, (dù chị đây cũng đang giúp em phồng rộp để nổi tiếng hơn nhưng em ạ: Đừng vì em mà cả ekip diễn viên cùng đoàn phim bị hạ giá).
Ngay sau đó, hàng loạt người hâm mộ đã gửi đoạn chia sẻ của anti-fan này cho diễn viên Quỳnh Nga. Tuy nhiên, thay vì bức xúc, nữ diễn viên "Về nhà đi con" lại nhẹ nhàng gửi lời cảm ơn tới fan cũng như anti-fan: "Chị cảm ơn em, cảm ơn cả những lời chửi bới".
Quynh Nga phan ung cao tay khi bi mia mai
 
Quỳnh Nga gửi lời cảm ơn đến người chửi bới cô không đẻ được con lại còn tỏ vẻ cao thượng, phẫm thuật thẩm mỹ lỗi...
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Thu Trang/ Tri thức xanh

>> xem thêm

Bình luận(0)