Quỳnh Nga nói về mối quan hệ hiện tại với Việt Anh

Google News

“Tôi đang độc thân. Trong tương lai nếu tôi và anh Việt Anh có yêu nhau cũng là điều bình thường. Còn hiện tại hãy để mọi chuyện tự nhiên", Quỳnh Nga chia sẻ.

Tôi chỉ muốn hấp dẫn, quyến rũ với người mình yêu

- Quỳnh Nga gần đây khi đóng phim trở lại chuyên trị vai diễn sexy, hơi hư một chút, khiến nhiều khán giả ghét hơn là yêu. Bạn có nghĩ đó là lựa chọn không khôn ngoan và có phần liều lĩnh?

- Với tôi vai diễn nào cũng cần có sự đầu tư và tâm huyết, sáng tạo. Khi trở lại với màn ảnh tôi không suy nghĩ nhiều hay tính toán mình phải vào vai thế này hay thế kia. Cái gì là duyên nó sẽ đến và tôi thấy vai diễn đó mình có thể thử sức thì tại sao lại bỏ qua nó. Bản thân cứ gò bó mãi trong một khuôn mẫu nhân vật sẽ không hay bằng việc hóa thân thành nhiều dạng vai.

- Nổi tiếng khi mới 19 tuổi với vai diễn Vũ Vũ trong 'Lập trình cho trái tim', lẽ ra bạn đã có sự nghiệp rực rỡ, thành công thay vì phải bắt đầu lại như bây giờ. Bạn có cảm thấy nuối tiếc và lãng phí cho hơn 10 năm tuổi trẻ?

- Cái gì đã xảy ra có nuối tiếc cũng chẳng thể quay ngược lại thời gian. Lựa chọn ở mỗi thời điểm khác nhau sẽ cho chúng ta cảm nhận được bản thân mình rõ nhất. Tôi đến với điện ảnh là người tay ngang, làm hoàn toàn do bản năng nhưng lại giúp tôi đến gần với người hâm mộ hơn. Bây giờ tôi có cảm giác được diễn xuất, được trở lại với niềm đam mê đóng phim, được sống với những nhân vật của mình, được thử sức với nhiều dạng vai khác nhau đó là may mắn.

- Thế giới giải trí với muôn vàn khó khăn, góc khuất và cám dỗ sau ánh hào quang. Theo bạn bí quyết để có được sự kiên định và tỉnh táo trong môi trường đó là gì?

- Tôi đã qua rồi cái tuổi 18, đôi mươi mộng mơ, không còn nhiều cám dỗ hay mê hoặc bởi cám dỗ nữa. Tôi của hiện tại là người phụ nữ từng va vấp, từng tổn thương, nhiều chuyện đến tưởng chừng khiến mình có thể gục ngã, chỉ muốn giam mình trong nhà. Và tất cả mọi chuyện buồn hay khó khăn đó tôi đã đều vượt qua. Nên hiện tại tôi nghĩ với những gì mình đang có, bản thân là người phụ nữ hãy làm những gì thấy đúng. Hơn hết bản thân khi quyết định hãy suy nghĩ thật kỹ. Sự cám dỗ ở đâu cũng có, đừng nghĩ nó là cám dỗ và bước qua thì không còn nữa?

- Bạn mong muốn sự trở lại với màn ảnh của mình sẽ để lại dấu ấn với dạng vai thế nào?

- Đúng là bản thân tôi cũng tham lam trong vai diễn của mình, tôi mong muốn được hóa thân vào nhiều dạng vai từ được yêu mến cho đến bị khán giả ghét cay ghét đắng, từ vai khổ cực đến giàu sang. Khi được hóa thân vào nhiều dạng vai tôi đều muốn thử để xem nếu là mình trong hoàn cảnh đó sẽ xử lý ra sao và mình làm tốt không.


- Phụ nữ đa tình thường khổ mình mà bí ẩn lại hấp dẫn, quyến rũ. Quỳnh Nga thì sao?

- Là phụ nữ tôi không mong muốn mình trở nên đa tình hay nhiều tình yêu, nhiều người yêu đâu, phụ nữ như thế đúng là khổ thật. Tôi chỉ muốn hấp dẫn, quyến rũ với người mình yêu mà thôi. Bởi nhiều người yêu mình cùng một thời điểm sẽ chẳng ai khổ bằng mình cả. Mình sẽ phải đau đầu nghĩ phân bổ thời gian thế nào hài hòa, hợp lý hóa tất cả những mối quan hệ đó. Tại sao lại phải đưa mình vào thế khó như vậy. Yêu một người và được người ta yêu, hai người hết mình với tình yêu đó với tôi đó mới là hạnh phúc. Và mình chỉ cần hấp dẫn với người ấy là đủ, còn những người khác với mình không quan trọng, họ chỉ là bạn hay người bình thường trong cuộc sống này thôi.

Nếu tôi và anh Việt Anh yêu nhau thì cũng là chuyện bình thường

- Trải qua chuyện buồn trong tình yêu, sóng gió trong hôn nhân, phụ nữ thường suy sụp và yếu mềm. Tuy nhiên ở bạn vẫn tràn đầy nhiệt huyết, năng lượng, vẫn yêu và ngày càng xinh đẹp, gợi cảm hơn...

- Cảm ơn lời khen của bạn! Tôi nghĩ ai khi từng trải qua những biến cố trong cuộc sống cũng sẽ làm cho mình mạnh mẽ hơn và có lẽ cũng vì thế mà tôi thấy mình cần sống tích cực hơn, hết mình hơn, dù trong công việc hay tình cảm tôi luôn muốn cống hiến cho nó để sau này mình không phải hối hận. Khi mọi người gặp tôi sẽ thấy năng lượng tích cực và chắc chắn tôi cũng muốn lan tỏa năng lượng đó cho mọi người. Nói như vậy không có nghĩa tôi không biết buồn, cũng có lúc tôi trầm ngâm, căng thẳng, rồi nhiều chuyện khiến mình áp lực nhưng tôi phải lấy lại cân bằng để mình truyền năng lượng tích cực cho nhiều người xung quang mình nữa.

Quỳnh Nga và Việt Anh. 

- Là diễn viên, là phụ nữ đơn thân xinh đẹp lại có cuộc sống sang chảnh, đầy đủ. Bạn đã bao giờ đối diện với những thị phi, tin đồn như “có đại gia chống lưng”?

- Rõ ràng những tin đồn thất thiệt ở đâu đó không thể tránh khỏi nhưng đã là tin đồn chắc chắn không phải là thật, nên tôi nghĩ không việc gì phải bận tâm hãy kệ nó đi. Tôi quá nhiều việc đang làm và còn những mối quan hệ bạn bè nữa. Tôi cũng là người phụ nữ tự chủ về kinh tế, nên không bao giờ bận tâm đến những tin đồn kiểu như vậy.

- Vậy còn tin đồn tình cảm với Việt Anh? Mối quan hệ hiện tại của Quỳnh Nga và Việt Anh có thể nói là gì?

- Tôi hiện tại độc thân. Như vậy cũng là câu trả lời cho mối quan hệ của tôi và anh Việt Anh rồi đấy! 

- Trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi chuyện tình cảm với bạn, Việt Anh có chia sẻ: “Nếu sau này chúng tôi có chuyện ấy cũng là điều bình thường thôi, vì chúng tôi đều độc thân mà”. Bạn nghĩ sao? Nếu có, bạn có ngại “lịch sử” tình trường của Việt Anh không?

- Nếu tương lai chúng tôi có yêu nhau thật thì đúng là bình thường mà. Nhưng đó vẫn chỉ là chuyện tương lai. Còn hiện tại, cứ để tự nhiên, nhiều khi mọi người chú ý quá khiến chúng tôi gặp nhau, đi chơi cùng nhóm bạn cũng thấy ngại.

Tôi nghĩ ai cũng có quá khứ mà đã là quá khứ thì cũng là chuyện đã qua. Anh Việt Anh có nhiều đồn đại về chuyện tình cảm nhưng cũng có cái thật, cái giả. Nếu không phải anh Việt Anh thì sẽ là một người khác. Ví dụ tôi có thích cũng chỉ quan tâm đến hiện tại chứ không phải quá khứ của họ. 

- Thời gian này bạn chia sẻ nhiều bài tập yoga, múa. Bạn dành bao nhiêu thời gian trong ngày cho việc tập luyện để có một hình thể đẹp?

- Tôi thường xuyên dành thời gian cho việc tập này mỗi ngày ít nhất 1 tiếng. Có những ngày nhiều hơn, khoảng 2-3 tiếng, tùy thể lực của mình trong thời gian ấy. Tôi thấy việc mình duy trì được tập luyện như vậy giúp tinh thần của bản thân luôn thoải mái. Lúc nào tôi cũng thấy mình trẻ hơn rất nhiều. Là phụ nữ ai cũng mong muốn có một thân hình đẹp, cơ thể săn chắc, thon gọn và giữ được thân hình, số đo ấy ở bên cạnh mình, yêu mến mình mãi. Chính bởi vậy, tôi muốn truyền năng lượng và tình yêu tập luyện đó cho tất cả chị em. 

Theo Hương Hồ/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)