Quyền Linh chia sẻ kỷ niệm thời dịch: Chỉ dám nhìn con từ xa

Google News

MC Quyền Linh có lời chia sẻ gây xúc động, thấu cảm với nỗi lòng những ông bố bà mẹ là bác sĩ tuyến đầu chống dịch.

Hát cho ngày mai tập 6 tuần này tiếp tục là câu chuyện cảm động của những người đã tham gia vào lực lượng tuyến đầu chống dịch từ những ngày đầu COVID-19 bùng phát cho tới nay.

Bác sĩ Nguyễn Thành An (Bệnh viện dã chiến điều trị COVID-19 đa tầng, Tân Bình, TPHCM) cho biết, ngày anh về thăm nhà gần đây nhất là lúc con đầu lòng mới được 5 tháng tuổi.

Quyen Linh chia se ky niem thoi dich: Chi dam nhin con tu xa

Khi nghe những chia sẻ về nỗi nhớ con của bác sĩ Thành An, MC Quyền Linh đã hỏi anh có bao giờ lén về nhà nhìn mặt vợ con một chút rồi lại đi chống dịch không? Hỏi đến đây, nam MC bỗng rưng rưng nước mắt: “Có rất nhiều bác sĩ đã lén về nhà nhìn con, nhìn vợ một cái rồi lại đi. Quyền Linh cũng vậy, lâu lâu Linh cũng lén về nhà và đứng trước cổng nhìn con, chỉ nhìn thôi chứ không dám vào nhà”, nam MC tâm sự. Nghe chia sẻ của đàn anh khiến ca sĩ Thanh Duy rơi nước mắt, còn khán giả cũng nghẹn ngào vì xúc động.

Quyen Linh chia se ky niem thoi dich: Chi dam nhin con tu xa-Hinh-2

Tại chương trình Hát cho ngày mai, bác sĩ Thành An chia sẻ kỉ niệm được về thăm con hồi tháng 11/2021 khiến anh nhớ mãi không bao giờ quên. Lúc đó con của anh đã được 10 tháng tuổi, khi anh về mặc trên người bộ đồ bảo hộ kín mít nhưng cậu bé không hề khóc, hơn nữa còn mừng rỡ vì được bố ôm ấp. Đến ngày phải lên đường, cậu bé đã òa lên khóc, anh phải trốn vào phòng vì không kìm được cảm xúc. “Hình như con cảm nhận được có người sắp đi xa nó”, nam bác sĩ bộc bạch.

Trên sân khấu Hát cho ngày mai, anh khiến ban giám khảo và MC ngạc nhiên với phút ngẫu hứng khi “bắn rap” của Đen Vâu. Ca sĩ Cẩm Ly phấn khích “Đây là bác sĩ hả anh Linh? Trời ơi, sao mà chất lừ vậy trời!”. Còn MC Quyền Linh cũng hài hước “chọc ghẹo”: “Lúc siêu âm cho bệnh nhân có khi vừa siêu âm vừa đọc rap đó”. Bác sĩ Thành An cũng hài hước khẳng định nhiều lúc mình cũng vừa làm vừa bắn rap để tinh thần thoải mái, tích cực hơn.

Theo Hà Trang/ Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)