Quý tử Hồ Ngọc Hà chuẩn bị bữa ăn rất chuyên nghiệp!

Google News

Được biết đến là một rich kid chính hiệu, nhưng Subeo - con trai của Hồ Ngọc Hà vẫn biết giúp đỡ gia đình những công việc nhỏ.

>>> Mời quý độc giả xem video "Bị đồn ế show, hết thời, Hồ Ngọc Hà nói gì?". Nguồn VTC:

Ngày 18/3, Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh con trai Subeo đang cặm cụi vào bếp. Cậu bé chuẩn bị bữa ăn sáng cho cả nhà và tỏ ra rất chuyên nghiệp. Dù chỉ là món ăn nhanh, đơn giản nhưng Hà Hồ vẫn rất tự hào về cậu cả 10 tuổi. Nữ ca sĩ viết: "Sáng nay cậu ra tay làm bánh French Toast mời cả nhà ăn, giờ cậu đang học online".

Quy tu Ho Ngoc Ha chuan bi bua an rat chuyen nghiep!


Động tác rắc muối của Subeo còn được nhận xét không thua kém Salt Bae.

Sinh ra đã ngậm thìa vàng và có cuộc sống sung túc, Subeo là một cậu bé ngoan ngoãn và biết giúp đỡ gia đình những công việc nhỏ theo khả năng. Chính vì điều này, dân mạng không tiếc lời ngợi khen: "Cậu bé vàng"; "Soái ca tương lai là đây"; "Subeo rắc muối chuyện nghiệp quá"; "Anh thanh niên nhà ta sắp lấy vợ được rồi"...

Về phía mình, Hồ Ngọc Hà cho biết rất phấn khởi khi bạn bè cùng chung tay hưởng ứng chiến dịch từ thiện mà cô đang kêu gọi. 

"Còn mẹ thì quá hào hứng sau khi đêm qua trình bày về những thiết bị sẽ mua cho từ thiện thì lại được bạn bè và các anh chị điện thoại gửi thêm tiền. Hà không công khai tài khoản vì thật sự sợ trách nhiệm quá cao không đủ thời gian hoàn thiện hết được sẽ rất phiền, nên mong mọi người thông cảm", nữ ca sĩ cho biết.

Quy tu Ho Ngoc Ha chuan bi bua an rat chuyen nghiep!-Hinh-2

Hôm qua (17/3), Hồ Ngọc Hà có cuộc họp với Sở Y tế TP.HCM và đại diện các tỉnh miền Tây. Kết quả cuộc họp, nữ ca sĩ quyết định lắp đặt 2 phòng cách ly áp lực âm, mỗi phòng trị giá hơn 650 triệu đồng. Song song với đó, cô và ê-kip sẽ lắp đặt máy lọc nước uống và sinh hoạt cho bà con miền Tây với giá khoảng 500 triệu đồng một máy.

Hồ Ngọc Hà đồng thời cho biết sẽ cố gắng kêu gọi bạn bè và đồng nghiệp tham gia hưởng ứng.

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)