Quế Vân lên tiếng khi bị quy chụp từng vướng tin đồn tình ái với Tim

Google News

Giữa lúc lùm xùm ảnh thân mật của Trương Quỳnh Anh - Bình Minh còn chưa lắng xuống, Quế Vân bất ngờ lên tiếng về mối quan hệ giữa cô và Tim.

>>> Mời quý độc giả xem video "Tổ ấm của gia đình Bình Minh - Anh Thơ; Tim - Trương Quỳnh Anh giữa ồn ào". Nguồn Zing:
Vừa qua, loạt ảnh thân mật trên mức đồng nghiệp của Bình Minh - Trương Quỳnh Anh bị rò rỉ khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang. Trong khi Bình Minh khẳng định những bức hình xuất phát từ hậu trường phim Thề không gục ngã - tác phẩm anh và Trương Quỳnh Anh đóng cặp từ năm 2015 thì phía Tim lẫn giọng ca Đơn côi vẫn giữ im lặng trước thông tin này.
Sự việc cho đến nay vẫn gây xôn xao mạng xã hội và khiến dư luận hết sức quan tâm. Thậm chí, Tim cũng bị kéo vào cuộc khi bị lật lại tình sử yêu đương. Một vài trang tin chia sẻ thông tin anh từng vướng nghi án tình cảm với Minh Hằng và Quế Vân hồi năm 2010. Thời điểm đó, chính nữ diễn viên Bóng ma học đường đã ở bên cạnh an ủi, giúp anh vượt qua những tin đồn thất thiệt.
Tuy nhiên, mới đây, trên trang cá nhân, Quế Vân chính thức lên tiếng phủ nhận tin đồn này. Cô chia sẻ thông tin mình từng có nghi án tình ái với Tim là hoàn toàn sai sự thật.
Quế Vân viết: “Cái gì đó mấy bác? Tim nào mà có tin đồn với Quế Vân? Nó là em tôi mà? Xin các ngài đừng vu oan cho em”. 
Tim - Quế Vân là cặp chị em khá thân thiết trong showbiz Việt. Cả hai quen biết từ nhiều năm và thường xuyên hỗ trợ nhau trong các sản phẩm âm nhạc. Ngoài đời họ chơi khá thân, chính Tim từng là người ủng hộ Quế Vân rất nhiều trong quyết định Nam tiến để trở lại với con đường ca hát của cô.
 

 Tim - Quế Vân khá thân thiết trong showbiz.
Theo Huyền Nguyễn/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)