Quế Vân bị tố “ăn cháo đá bát” sau vụ dao kéo?

Google News

(Kiến Thức) - Mai Diệu Linh tố cáo một nữ ca sĩ "ăn cháo đá bát" sau khi được giúp “đập mặt đi làm lại”. Cư dân mạng nghi đó là Quế Vân.

Hồi cuối tháng 3/2017, Quế Vân “đập mặt đi làm lại” ở Hàn Quốc. Dù được khen xinh nhưng cô vẫn chưa cảm thấy hài lòng. Vì vậy, gần đây, Quế Vân “đập mặt” lần 2. Hậu dao kéo, nữ ca sĩ được bổ nhiệm làm đại sứ của bệnh viện thẩm mỹ đã thực hiện ca phẫu thuật thẩm mỹ cho cô.
Tuy nhiên, mới đây, Quế Vân bị cư dân mạng nghi "ăn cháo đá bát" sau vụ dao kéo. Cụ thể, trên trang cá nhân, Mai Diệu Linh tố cáo một nữ ca sĩ qua cầu rút ván sau khi được giúp “đập mặt đi làm lại”.
Mai Diệu Linh chia sẻ, vào cuối tháng 3 vừa rồi, một trong số 4 khách hàng của cô là một nữ ca sĩ mà bây giờ đang hot với vụ đập mặt đi xây lại thành công. Với ca sĩ này, Mai Diệu Linh nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ. 
“Chị ấy tìm đến mình và mình tư vấn làm dịch vụ thẩm mỹ tại 1 bệnh viện ở Hàn Quốc. Giá ban đầu đưa ra là hơn 600 triệu mình thương lượng với viện giảm giá rất nhiều cho riêng chị ấy vì cùng trong showbiz mặc dù chị ấy không đồng ý cho sử dụng hình ảnh”, Mai Diệu Linh chia sẻ.
Mai Diệu Linh cho hay nữ ca sĩ này bắt cô ký hợp đồng bảo mật hình ảnh, giảm giá gần nửa tuy nhiên sau đó lại âm thầm chụp toàn bộ hình ảnh của mình trong phòng phẫu thuật và công khai quá trình thẩm mỹ để PR bản thân.
Mai Diệu Linh chia sẻ thêm cô bị nữ ca sĩ này nói xấu, cướp mối làm ăn. “Chị ấy bắt mình ký hợp đồng bảo mật hình ảnh, giảm giá gần nửa, sau đó làm xong thì quay ra dìm mình rồi làm đại lý, à đại sứ của viện.
Nước sông không phạm nước giếng nhưng bát cơm thì cướp của nhau xong nói xấu mình đủ kiểu. Mình đã làm gì sai nhỉ? Đưa chị đi làm đẹp, thương lượng với viện giá siêu tốt cho chị, chia bát cơm cho chị.
Em chưa bóng gió chị thì thôi chứ chị lại cứ thích nói trên Facebook. Rõ ràng chị dặn em không công khai Facebook nhưng có thể nói riêng với khách thoải mái xong chị lại bảo em lợi dụng tên tuổi của chị? Em có điêu toa dối trá đâu?”, Mai Diệu Linh bức xúc viết.
Que Van bi to “an chao da bat” sau vu dao keo
 Quế Vân (trái) vướng lùm xùm sau phẫu thuật thẩm mỹ. 
Que Van bi to “an chao da bat” sau vu dao keo-Hinh-2
Chia sẻ của Mai Diệu Linh. 
>>>Mời quý độc giả xem MV “Đi qua thương nhớ” của Quế Vân - Nhan Phúc Vinh (Nguồn: Yeah1 Music):
Dù Mai Diệu Linh không nêu đích danh nữ ca sĩ qua cầu rút ván sau vụ thẩm mỹ nhưng dân mạng nhanh chóng đoán đó là Quế Vân. Hồi tháng 3, Quế Vân phẫu thuật thẩm mỹ và được khen lột xác. Ngoài ra, gần đây, cô từng nói bóng gió hình ảnh của cô bị ai đó lợi dụng để trục lợi.
Que Van bi to “an chao da bat” sau vu dao keo-Hinh-3
 Cư dân mạng nghi Quế Vân là nữ ca sĩ mà Mai Diệu Linh tố "ăn cháo đá bát" sau vụ dao kéo. 
Sau khi đăng tải status, Mai Diệu Linh cho hay, vì ký hợp đồng nên cô chưa thể nêu đích danh nữ ca sĩ. Theo chia sẻ của Mai Diệu Linh với Đất Việt, kể từ khi xuất hiện dòng tố cáo, nữ ca sĩ kia có nhắn tin với cô, thậm chí đe dọa có ai chống lưng mà dám làm vậy. Về phía nữ ca sĩ Quế Vân, cô chưa lên tiếng về ồn ào.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)