Quế Vân dằn mặt tình cũ của bạn trai phá hoại hạnh phúc

Google News

Quế Vân cho rằng dù người yêu cũ của bạn trai có phá hoại, giành thứ không thuộc về mình nhưng cô và tình mới vẫn hạnh phúc.

Quế Vân hiện đang hưởng hạnh phúc bên bạn trai mới sau nhiều lần gặp trắc trở trong tình yêu. 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Quế Vân bất ngờ lên tiếng nhắn nhủ người yêu cũ của bạn trai sau khi liên tiếp bị phá hoại. 

"Thật đáng thương cho người phụ nữ của những năm tháng đã rất xa xưa. Cô...."cũ" của người yêu tôi, cô có thể lựa chọn một cuộc sống mới, một cách sống với sự hành xử văn minh, nhưng có lẽ con người cô quá cố chấp và bất chấp tất cả để dành thứ không thuộc về mình.

Que Van dan mat tinh cu cua ban trai pha hoai hanh phuc

Cô tự làm cho bản thân mình trở nên thấp kém và không có giá trị trong mắt người khác, cái giá phải trả cho những hành động nham hiểm của cô quá đắt. Giờ đây cô phải chịu sự đau khổ và không có được hạnh phúc. Hãy tu dưỡng bản thân của mình đi, từ trong tâm hồn đến diện mạo, mọi thứ sẽ tốt đẹp khi cô biết chấp nhận sự thật. Cô đã là những câu chuyện xưa cũ rồi, hiện tại chúng tôi đang rất hạnh phúc và cùng nhau bước trên chuyến hành trình tiếp theo", Quế Vân viết.

Dù bị tình cũ của bạn trai phá hoại nhưng Quế Vân tuyên bố: "hiện tại chúng tôi đang rất hạnh phúc và cùng nhau bước trên chuyến hành trình tiếp theo".

Dưới bài đăng, vợ cũ Việt Anh tiết lộ Quế Vân đã sắp cưới rồi còn gọi là người yêu, cô liền trả lời: "đúng ngày mới gọi là chồng".

Cách đây không lâu trên trang cá nhân, Quế Vân thu hút mọi sự chú ý khi khoe chiếc nhẫn kim cương tình yêu, hôn nhân. Nữ ca sĩ úp mở: "Vòng tay cầu hôn, tình yêu của em". Cô cũng đã đăng tải ảnh bên người yêu nhưng nhất quyết giấu mặt. Theo chia sẻ của Quế Vân, bạn trai từng nhiều năm ở nước ngoài trước khi về Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Cả hai gặp nhau cáchđây hai năm, Quế Vân nhanh chóng có cảm tình với anh. Anh là người đàn ông duy nhất khiến cô cảm thấy được là chính mình và giúp cô thoải mái thể hiện bản thân và lúc nào cũng có thể cười. 

Que Van dan mat tinh cu cua ban trai pha hoai hanh phuc-Hinh-2

Ngay sau khi đăng tải, người hâm mộ và bạn bè của Quế Vân rần rần vào để lại lời chúc phúc cũng mong cô sớm có được cái kết đẹp sau ồn ào với Trường Giang. 

Theo Hạ Anh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)