Quản lí truyền thông của Thu Thuỷ: Kin thương bé vô cùng

Google News

Quản lí truyền thông của Thu Thuỷ và cũng là bạn cô suốt 10 năm qua đã chia sẻ về câu chuyện ồn ào mới đây.

Thu Thuỷ đang phải đối mặt với scandal khá nghiêm trọng trong đời khi đoạn clip livestream ghi lại cảnh chồng trẻ của cô có hành động bạo lực với con trai riêng của vợ được chia sẻ với tốc độ nhanh chóng trên mạng xã hội. Dù Thu Thuỷ và chồng đã xin lỗi và giải thích nhưng vẫn không được công chúng chấp nhận, cảm thông.
Mới đây, quản lí truyền thông của Thu Thuỷ đã lên tiếng bảo vệ cô giữa búa rìu dư luận. Anh xót xa vì Thu Thuỷ phải đối mặt với những lời cay nghiệt trong khi những người đó chưa hề chứng kiến cảnh cô phải bế con trai lầm lũi đi trong nước mắt, cảnh cô bồng con thoát khỏi đám cháy và sẵn sàng che chắn cho con.... Người này cho rằng, nếu Thu Thuỷ mê trai thì dành 17 năm chỉ để yêu một người làm gì? Anh khuyên mọi người nên trách người cha vô trách nhiệm đã bỏ rơi con hơn là trách Kin Nguyễn vì anh này đến sau và thật tâm thương con riêng của vợ.
Quan li truyen thong cua Thu Thuy: Kin thuong be vo cung
Quản lí truyền thông của Thu Thuỷ lên tiếng bênh vực nữ ca sĩ. 
Nguyên văn quản lí truyền thông của Thu Thuỷ viết: "Cả một rừng người ngoài kia nói chị không thương con? Vậy có ai chứng kiến cảnh chị bồng con đi trong đêm, cảnh mẹ con chị lầm lũi trong nước mắt, cảnh chị lội nước bì bõm đi bộ từ đầu hẻm về ngôi nhà thuê tận Thủ Đức chỉ để muốn về với con nhanh nhất sau mỗi buổi diễn vì xe grab không muốn chết máy, cảnh chị bồng con thoát khỏi đám cháy sẵn sàng che chắn cho con bất chấp tính mạng... Còn nhiều điều mà chị cắn răng trước giờ chịu đựng để nuôi lớn và bảo vệ Henry đến ngày hôm nay...
Đừng dạy phụ nữ cách làm mẹ hay bảo vệ con, bởi đấy là phản xạ tất nhiên và luôn có đầy trong tim người mẹ!
Họ nói chị mê trai vậy tại sao chị phải dành 17 năm chỉ để yêu 1 người?
"Bạo hành" từ ngữ này quá nặng nề... Một đứa bé có biết diễn tình cảm trước người hay đánh nó không? Con nít nó sống thật lắm! Người đàn ông thực sự yêu bé Henry đã nhận bao nhiêu mũi giáo dư luận chỉ vì hành động chưa đúng của mình, nhưng không vì thế mà gạt bỏ tình cảm mà Kin dành cho bé suốt thời gian qua, hãy trách người trốn tránh trách nhiệm kìa, Kin đến sau nhưng Kin thương bé vô cùng!
Chị và Kin đã xin lỗi và đây là một bài học cho cả 2 rồi!!! đừng ép bức thêm nữa...".
Quan li truyen thong cua Thu Thuy: Kin thuong be vo cung-Hinh-2
Bà xã Ưng Hoàng Phúc cũng lên tiếng mong mọi người bình tĩnh. 
Không chỉ quản lí truyền thông của Thu Thuỷ, người mẫu Kim Cương cũng lên tiếng bảo vệ cho bạn mình. Cô viết:
"Cố gắng lên anh chị nhé Nguyễn Thu Thuỷ. Mỗi người điều có cách nuôi dạy con riêng theo cách của mình, em nhìn đoạn clip thì cũng hiểu được là tâm lý anh chị đang livestream trước màn hình mà bé cứ hay khuấy động như vậy nên anh chị mới dùng biện pháp gì đó để bé ngồi yên chứ hoàn toàn anh Kin không có ý gì với bé Henry đâu, con nít từ 3-5 tuổi thường quậy và hay nhõng nhẽo lắm nè. Vợ chồng mình thường xuyên đi với vợ chồng chị Thủy nên mình hiểu họ, Kin yêu Mẹ con Thủy và muốn bên cạnh xây dựng nền tảng gia đình, 2 người cố gắng làm việc để mong muốn con cái được cái tốt nhất có thể... Sáng nay. mình ngủ dậy thấy tin cũng giật mình chắc có gì đó hiểu lầm thôi mọi người ơi hihi mình vừa điện thoại hỏi thăm, chị Thủy khóc quá trời luôn mặc dù tối nay có show hát với a Phúc nè, mọi vật xung quanh chúng ta diễn ra là có nguyên nhân của nó, hãy nhìn sự việc nhẹ lại cho người trong cuộc khỏi phải đau khổ nè".
Theo Lam Khánh/TTX

>> xem thêm

Bình luận(0)