Xôn xao sự cố vòng 1 "bên còn bên mất" của Á hậu Mâu Thủy

Google News

Bức ảnh Mâu Thủy mất cân đối vòng 1 trên thảm đỏ sự kiện đang lan truyền gây xôn xao.

Mới đây, Mâu Thủy chia sẻ loạt hình ảnh tham dự sự kiện giải trí. Người đẹp họ Mâu chọn thiết kế váy màu đen, cổ chữ V khoét sâu khoe vòng 1 quyến rũ.
Xon xao su co vong 1
 
Đính kèm, quán quân Vietnam's Next Top Model năm 2013 viết: "Chúc mừng đêm diễn rất thành công. Hôm qua Thủy nhận được nhiều trách nhiệm và mong đợi của mọi người nên chạy tới chạy lui 8 tiếng trên giày cao gót. Và đến 11h chương trình kết thúc thì ôi thôi đôi chân của tôi không chút sức lực, bởi vậy ai nói ngồi vị trí đó là dễ đâu".
Sẽ không có gì đáng nói nếu như một trong những hình ảnh được Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam năm 2017 chụp góc nghiêng đã bị các "thánh soi" phát hiện đôi gò bồng đào của cô bỗng dưng... một mất một còn.
Xon xao su co vong 1
 

Xon xao su co vong 1
Vòng 1 của Mâu Thủy bống dưng bị khuyết 1 bên. 
Khoảnh khắc vòng 1 bị khuyết một bên của Mâu Thủy trở thành tâm điểm bàn tán trên các diễn đàn. Nhiều người cho rằng chân dài đã photoshop quá đà, cũng có người nhận xét á hậu đã bị góc máy bán đứng.
Mới đây sự thật về bức ảnh của Mâu Thủy đã được làm sáng tỏ. Theo đó, vòng 1 của Á hậu họ Mâu bất ngờ... đầy đủ trở lại trong một góc máy thẳng.
Xon xao su co vong 1
Tuy nhiên sự thật đã nhanh chóng được sáng tỏ khi Mâu Thủy chụp ở góc thẳng. 
Mâu Thủy ghi dấu ấn với khán giả từ khi giành quán quân Vietnam's Next Top Model năm 2013. 4 năm sau chân dài làng mẫu tiếp tục ghi tên vào ngôi vị Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam năm 2017.
Gần đây nhất, cái tên Mâu Thủy trở thành tâm điểm chỉ trích khi vướng vào scandal tranh chấp hình ảnh của Trương Thế Vinh. Á hậu họ Mâu lên tiếng bênh vực nhãn hàng và mỉa mai khi đồng nghiệp họ Trương bị xài chùa hình ảnh. 
Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khẳng định mình không liên quan tới lùm xùm của đàn anh. Dù giải thích phát ngôn sóng gió là do nick ảo tạo ra nhưng Mâu Thủy vẫn bị "ném đá" dữ dội.
Trước áp lực dư luận, Mâu Thủy tiếp tục gây sốc dư luận bằng lời hứa sẽ chi 100 triệu cho ai chứng minh được bình luận "đá xéo" Trương Thế Vinh là của cô.
Theo Khánh An/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)